งูใหญ่หวังแย่งปีศาจแดงดำ กระชากตัว เนมานยา มาติช สั่งการแนวรับ

งูใหญ่หวังแย่งปีศาจแดงดำ กระชากตัว เนมานยา มาติช สั่งการแนวรับ

ถึงเวลาลองไปเล่นในอิตาลีแล้วหรือยัง !? “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน และ “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน สองทีมยักษ์หลับจากเมืองมิลาน อาจจะถึงคราวทำศึกมิลานดาร์บี้นอกรอบเสียแล้ว เมื่อพวกเขากำลังจ้องมองโอกาสในการจะรวบตัวของ เนมานยา มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตอนนี้อนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของมิดฟิลด์รายนี้ดูจะไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก

มาติช กำลังมองหาโอกาสในการเข้าเจรจากับ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอนาคตของเขาที่สโมสรเองก็ใช่ว่าจะราบลื่นดี และท่ามกลางข่าวในการย้ายทีมก็มีมาเป็นระลอก โดยเขาได้รับความสนใจจากทีมมากมายในอิตาลี

กองกลางชาวเซอร์เบียได้รับความสนใจจากทั้งอินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน สองทีมคู่แค้นร่วมเซเรียอา และตอนนี้ตัวของเขาก็กำลังมองหาคำตอบและการรับรองจากปากของ โซลชา ว่าเขายังเป็นนักเตะคนสำคัญในทีมของโซลชาหรือไม่ และถ้าเขาจะอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ เขาจะเป็นตัวหลักเหมือนเดิมหรือไม่

มาติช ตอนนี้ก็อยู่บนเครื่องบินที่วันนี้จะบินลัดฟ้ามุ่งหน้าสู่ออสเตรเลียเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมที่นั่น ทีมดังของพรีเมียร์ลีก กำลังบินไปยังเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย เพื่อเข้าแข่งขันช่วงปรีซีซันเป็นเวลาสามสัปดาห์ ซึ่งรวมไปถึงเกมที่พวกเขาจะไปเยือนสิงคโปร์และจีนอีกด้วย แต่มาติชก็ต้องการเคลียร์อนาคตในช่วงนี้นั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง