งูใหญ่อีกแล้ว หวังดอดทาบ ทาฮิต ชอง ดาวรุ่งผีแดงเสริมแกร่ง

งูใหญ่อีกแล้ว หวังดอดทาบ ทาฮิต ชอง ดาวรุ่งผีแดงเสริมแกร่ง

ช่วงนี้ดีลกับผีแดงบ่อยหน่อย ! อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเจรจากับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังจะปิดดีลกับดาวรุ่งของทีมอย่าง ทาฮิต ชอง กองหลังดาวรุ่งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยกฎบอสแมนในช่วงซัมเมอร์นี้

FCInterNews.it ได้กล่าวว่าดาวรุ่งหัวฟูวัยเพียง 20 ปีจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ที่สามารถย้ายทีมได้แบบอิสระในช่วงฤดูร้อน เพราะเมื่อสัญญาของเขากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังจะหมดอายุลงแล้ว และเขาไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังของพรีเมียร์ลีก

อินเตอร์ และ ยูเวนตุส ต่างก็กำลังจับตามองการย้ายทีมของสตาร์ดาวรุ่งรายนี้ และการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน ก็ดูจะมีความเป็นไปได้มากที่สุด เนื่องจากพวกเขาทั้งสองทีมเป็นสโมสรคู่ค้ากัน และยังมีความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้น หลังจากที่ได้มีการเจรจาซื้อขายนักเตะกันบ่อยในช่วงหลัง และนอกจากนี้ อินเตอร์ ดูจะเป็นทีมที่ตอบสนองความต้องการด้านเงินค่าเหนื่อยของเขาได้

เงินค่าเหนื่อยที่ทาง อินเตอร์ สามารถจ่ายได้นั้นจะอยู่ 1.3 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ในขณะที่ผู้เล่นเองต้องการอย่างน้อย 1.7 ล้านยูโร บวกกับโบนัส อย่างไรก็ตามปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้ก็คือ เอเยนต์ของ ชอง กำลังหวังจะเรียกค่านายหน้าเพิ่มเติมด้วย มีรายงานข่าวว่าตอนแรกนั้น เอเยนต์ ได้เรียกร้องเงินจำนวน 5.9 ล้านปอนด์ ซึ่งทางอินเตอร์ ไม่ได้ต้องการจ่ายเงินมากขนาดนั้นถ้าหากว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเกิดขึ้น มันเลยทำให้การเจรจาล่วงหน้ายังไม่บังเกิดในตอนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง