สกริเนียร์แฮปปี้ งูใหญ่ตั้งคอนเต้เข้ามาทำทีมคือสิ่งที่ดีที่สุด

สกริเนียร์แฮปปี้ งูใหญ่ตั้งคอนเต้เข้ามาทำทีมคือสิ่งที่ดีที่สุด

คราวนี้อาจจะถึงขั้นลุ้นแชมป์ได้แน่นอน เมื่อกองหลังฝีเท้าดีของทัพ “งูใหญ่” อาจจะมีใจอยู่เล่นในทีมต่อไป เมื่อทางสโมสรเพิ่งจะประกาศเซ็นสัญญากับอดีตเทรนเนอร์มากฝีมือของยูเวนตุสและเชลซี มาทำทีม ซึ่งมันอาจจะทำให้สโมสรนั้นสามารถมองไกลได้ถึงการจะคว้าแชมป์ในสักรายการหนึ่งได้อย่างแน่นอน

มิลาน สกริเนียร์ กองหลังฝีเท้าเด่นของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขานั้นยินดีต้อนรับเทรนเนอร์คนใหม่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดเทรนเนอร์ประสบการณ์สูงที่เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ของทีม อันโตนิโอ คอนเต้ กลายเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของสโมสร โดยมาทำงานแทนที่ ลูเซียโน สปัลเลตติ ซึ่งเขาพกโปรไฟล์สุดหรูในการคว้าแชมป์เซเรียอาร่วมกับยูเวนตุสมา 3 สมัยติดต่อกัน , แชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ อีกอย่างละ 1 สมัยด้วยกัน

สกิเนียร์ ได้เชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ภายใต้การทำทีมของ คอนเต้ “ผมยังไม่ได้พบกับ คอนเต้ เพราะเมื่อเขาได้รับการประกาศให้เป็นโค้ชคนใหม่ของเรา ผู้เล่นของเราก็ไม่ได้อยู่ในอิตาลี พวกเราไปเล่นให้กับทีมชาติอยู่” สกริเนียร์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวจากค่ายเก็บตัวของทีมชาติสโลวาเกีย

“ถึงกระนั้น เมื่อเขามาถึง มันก็จะมีความท้าทายและความคาดหวังใหม่ ๆ เขาและอินเตอร์น่าจะไปด้วยกันได้ดีนะ เขามีความสามารถในการพาเราคว้าแชมป์ด้วยกันได้ เราพยายามเข้าสู่การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่การจบฤดูกาลนั้นยากลำบาก เราโชคดีที่เราจบอันดับสี่และก็ไม่เป็นไรที่แม้เราจะไม่มีแชมป์ แต่หน้าที่เราทำสำเร็จ” เขากล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง