งูรวบสอง ! เปิดตัว เดอ ฟราย & อซาโมอาห์

เดอ ฟราย&อซาโมอาห์

อินเตอร์ มิลาน ได้ของดีมาร่วมทีมแบบฟรีๆอีกแล้วโดยครั้งนี้ได้มา 2 รายด้วยกัน นั่นก็คือ สเตฟาน เดอ ฟราย และ ควัดโว่ อซาโมอาห์ ที่ทั้งสองหมดสัญญาเหมือนๆกันและเข้ามาเล่นถิ่นซานซิโร่อย่างเป็นทางการในฤดูกาลใหม่นี้

งูใหญ่ ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าสโมสรได้คว้า 2 ผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคนแรกก็คือ เดอ ฟราย กองหลังเนื้อหอมที่พึ่งจะหมดสัญญากับ ลาซิโอ และก่อนหน้านี้ก็ได้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมอยากจะคว้าตัวไปร่วมทีม โดยฉพาะ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีก แต่ที่สุดแล้วกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์เลือกย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ โดนเซ็นสัญญายาวถึงปี 2023 และทางด้าน อซาโมอาห์ นักเตะอเนกประสงค์ทางฝั่งซ้ายก็หมดสัญญากับทาง ยูเวนตุส และเจ้าตัวก็เลือกที่จะไม่ต่อเองเพราะว่าไม่พอใจนักกับบทบาทตัวสำรองซะส่วนใหญ่โดยไม่มีการเปิดเผยอย่างแน่ชัดว่าเซ็นกี่ปี

ทั้งสองรายนี้เป็นการเซ็นสัญญาล่วงหน้ามาร่วมทีมทั้งสิ้น สำหรับ เดอ ฟราย คว้าตัวมาร่วมทีมได้ตั้งแต่ 29 มีนาคม เพราะว่าหลายทีมกำลังรุมแย่งตัวอยู่ในตอนนั้นเพราะผลงานยอดเยี่ยมกับ อินทรีฟ้าขาว และ อซาโมอาห์ พึ่งจับเซ็นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง