งานของ เอริก เทน ฮาก ตกอยู่ในอันตราย หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2024/25 ได้ไม่ดี

งานของ เอริก เทน ฮาก ตกอยู่ในอันตราย หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล

เอริก เทน ฮาก อาจถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกหากรูปแบบการเล่นของเขาไม่เริ่มสร้างความประทับใจให้กับแผนกฟุตบอลของสโมสร คาดว่าแข้งชาวดัตช์จะสูญเสียบทบาทที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว แต่คลานกลับมาคว้าชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเอฟเอคัพเพื่อฟื้นฟูความมั่นใจในตําแหน่งของเขา หลังจากการทบทวนช่วงท้ายฤดูกาล สโมสรตัดสินใจที่จะเก็บเขาไว้ โดยมั่นใจว่าการเซ็นสัญญาที่แข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์จะช่วยให้เขาสามารถพาสโมสรไปข้างหน้าได้

อย่างไรก็ตาม เพียงสามเกมในฤดูกาลใหม่ ดูเหมือนว่าตําแหน่งของ เทน ฮาก จะตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง โดยยูไนเต็ดเก็บชัยชนะเหนือฟูแล่มเพียงครั้งเดียวก่อนที่จะแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ ลิเวอร์พูล ตามรายงานจากสื่อข่าว เทน ฮาก เสี่ยงต่อการตกงาน เว้นแต่เขาจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้มีอํานาจตัดสินใจของสโมสรได้ ซึ่งดูแลโดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และนําโดย แดน แอชเวิร์ธ และ เจสัน วิลค็อกซ์

จนถึงตอนนี้ สโมสรยัง “ท้อแท้” กับแนวทางของ เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ และมีความกังวลอย่างมาก เกี่ยวกับวิธีที่เขาจัดทีม แม้ว่าจะมีการยอมรับว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้ช่วยกรณีของเขาอีกครั้ง โอมาร์ เบอร์ราดา ซีอีโอของยูไนเต็ด พร้อมด้วย แอชเวิร์ธ ได้สนับสนุน เทน ฮาก อย่างเปิดเผย โดยอ้างว่าแข้งชาวดัตช์ยังคงเหมาะสมกับสโมสร

ปีศาจแดง จบพรีเมียร์ลีกที่ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมาในฤดูกาลที่แล้ว โดยหล่นไปอยู่อันดับแปด ความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวังต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ รอพวกเขากลับมาเล่นฟุตบอลในประเทศ ในขณะที่พวกเขามีเพียงสามแต้มหลังจากสามเกมในลีก ยูไนเต็ดเตรียมเดินทางไปเซนต์แมรี่ส์หลังพักเบรกทีมชาติเพื่อเผชิญหน้ากับ เซาแธมป์ตัน ซึ่งพวกเขาหวังว่าจะคว้าชัยชนะเกมเยือนครั้งแรกของฤดูกาล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง