ฆาเมส โรดริเกวซ ทุ่มทุน ไม่ไปเล่นทีมชาติเพื่ออยู่ซ้อมกับมาดริดต่อไป

ฆาเมส โรดริเกวซ ทุ่มทุน ไม่ไปเล่นทีมชาติเพื่ออยู่ซ้อมกับมาดริดต่อไป

ฆาเมส โรดริเกวซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบียของสโมสรเรอัล มาดริด จ่าฝูงของลาลีกา ได้กล่าวว่าเขายังคงมุ่งมั่นที่จะเอาชนะใจของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของสโมสรเสมอ โดยเขาหวังจะทำให้ตัวเองมีชัยชนะเหนือโค้ชรายนี้ในการทำให้ซีดาน ยอมรับว่าตัวของเขา เหมาะสมสำหรับการเป็น 1 ใน 11 ผู้เล่นตัวจริงของเรอัล มาดริด ให้ได้

การกลับมาที่มาดริดเป็นครั้งที่ 2 ของฆาเมส หลังจากผ่านช่วงเวลาสองฤดูกาลที่เขาโดนยืมตัวไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ตัวของฆาเมสที่ได้แชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยติด แต่ไมได้ทำการเซ็นสัญญาร่วมทัพบาเยิร์นแบบถาวร ทำให้เขาต้องกลับมายังเบร์นาเบวอีกครั้ง

ในเวลาแรก ซีดาน ต้องการที่จะขายจอมทัพรายนี้ออกจากทีม แต่ในเมื่อขายไม่ออก มันเลยทำให้ซีดานจำใจใช้งานฆาเมสลงเล่นแล้วกลับกลายเป็นว่า ฆาเมส เล่นได้ดีมาก เพลย์เมกเกอร์รายนี้ได้ได้บอกกับสื่อว่าเขาต้องการโอกาสพิสูจน์ตัวเองที่ เรอัล มาดริด

Marca กล่าวว่ากัปตันทีมชาติโคลอมเบีย ได้ยกเลิกการไปเล่นกับทีมชาติโคลอมเบียในเกมกระชับมิตรกับทีมชาติชิลีและแอลจีเรียไปแล้ว โดยเขาตัดสินใจในการอยู่ฝึกซ้อมที่ วาล เดบาบาส ในช่วงพักระหว่างที่ทีมชาติกำลังลงเตะแทน กองกลางตัวรุกรายนี้มีเป้าหมายที่จะสร้างความประทับใจให้ซีดานด้วยการแสดงผลงานของเขาด้วยความมุ่งมั่น และมั่นหมายที่จะคว้าตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวจริงในทีมมาเป็นของเขาให้ได้ แต่ซีดานนั้นยังไม่รู้ว่าจะเอายังไง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง