ขาดทุนไม่น้อย! เผย ค่าตัว อิสโก้ ต่ำกว่าเดิม 13 ลป.

ขาดทุนไม่น้อย! เผย ค่าตัว อิสโก้ ต่ำกว่าเดิม 13 ลป.

เรอัล มาดริด มีเรื่องให้ต้องเสียดายเล็กน้อย หลังจากค่าตัวของอิสโก้ กองกลางของทีม ลดลงไปแล้วประมาณ 13 ล้านปอนด์ด้วยกัน หากเทียบกับเมื่อช่วงต้นฤดูกาล กองกลางชาวสเปน แทบจะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับ “โลส บลังโกส” กับภายใต้การคุมทีมของซานติอาโก้ โซลารี่ นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมแทนฆูเลน โลเปเตกี เมื่อปีที่แล้ว

อิสโก้ ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในลา ลีกา มาตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับโซลารี่ แต่บอร์ดบริหารของทีมก็ยังสนับสนุนกองกลางวัย 26 ปี อาส สื่อเมืองกระทิงอ้างว่าค่าตัวของอิสโก้ ลดลงจาก 78 ล้านปอนด์ เหลือเพียง 65 ล้านปอนด์แล้วในตอนนี้ หลังจากแทบจะไม่ได้ลงสนามให้กับทีมตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส รวมถึง บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีกของมาดริด เป็นทีมที่แสดงความสนใจในการคว้าตัวอิสโก้ ไปร่วมทีมในช่วงที่ผ่านมา และน่าจะใช้เรื่องความสัมพันธ์กับโซลารี่ เป็นการต่อรองค่าตัวของนักเตะให้ลดลงไปอีก

ปัจจุบันอิสโก้ ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว จนถึงปี 2022 และตอนนี้ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บหลัง ยิ่งทำให้สถานการณ์ของนักเตะแย่ลงไปกว่าเดิม มาดริด มีคิวบุกไปเยือนบ้านของเรอัล เบติส ในศึกลา ลีกา คืนวันอาทิตย์นี้ โดยมีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงอยู่ 9 คะแนน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง