ซิลวา ยันค่าตัว มิน่า ไม่มีผลเลือกตัวจริงท๊อฟฟี่

ซิลวา ยันค่าตัว มิน่า ไม่มีผลเลือกตัวจริงท๊อฟฟี่

มาร์โก้ ซิลวา ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าเขาไม่รีบร้อนที่จะเลือกตัว เยอร์รี่ มิน่า ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงเพียงแค่เพราะว่าเขามีค่าตัวที่สูงและเป็นนักเตะที่ย้ายมาจากทีมบาร์เซโลน่า แนวรับทีมชาติโคลัมเบียยังไม่ได้ลงเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เลยซักเกมเดียวในฤดูกาลนี้ หลังจากย้ายมาร่วมทีมจากบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัวถึง 27 ล้านปอนด์เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ท็อฟฟี่สีนำเงินต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อที่จะได้ตัวเขามาร่วมทีม มิน่าคือหนึ่งในตัวสำรองที่ได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกในเกมที่พวกเขาเอาชนะคริสตัล พาเลซ 2-0 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่คู่ปราการหลังตัวกลางอย่าง ไมเคิ่ล คีน และ เคิร์ต ซูม่า ก็กำลังทำได้ดี

“เมื่อผมมองไปที่นักเตะของผม เรื่องของเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญเลยสำหรับผม ไม่ว่าจะเป็นจำนวนเงินที่สโมสรยอมจ่ายไปเพื่อเขาในปีทีแล้วหรือ 2-3 ปีที่ผ่านมา มันไม่ใช่เหตุที่จะทำให้ผมตัดสินใจส่งใครลงเล่น” ซิลวากล่าว

“ผมมีความสุขก็เพราะว่ามิน่ากำลังทำงานหนักและทำได้ดี เขาทำงานหนักกับทีมของเราในทุกๆวัน เขาเข้าใจดีถึงการทำทีมของเราเพราะว่าเขาสูญเสียเวลาใน 1-2 เดือนแรกไปเพราะอาการบาดเจ็บ เขากำลังทำงานหนักเหมือนกับคนอื่นๆเพื่อประสบความสำเร็จอย่างที่เขาต้องการ นั่นคือการได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงของทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง