พ่อ ชาโคดราน มุสตาฟี ประกาศ ค่าตัวลูกชายตนต้องมากกว่า 25 ล้านเท่านั้น

พ่อ ชาโคดราน มุสตาฟี ประกาศ ค่าตัวลูกชายตนต้องมากกว่า 25 ล้านเท่านั้น

คุณพ่อของ ชาโคดราน มุสตาฟี กองหลังจอมเฟอะฟะชาวเยอรมันจากสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้กล่าวว่าอาร์เซนอลจำเป็นต้องจริงจังกับการประเมินค่าของลูกชายเขาให้มากกว่านี้ หลังจากที่ตอนนี้มันมีข่าวหนาหูอย่างมากเลยว่า มุสตาฟี จะโดนโละออกจากถิ่นเอมิเรตส์ในอีกไม่นานนี้แล้ว เพราะเนื่องจากกองหลังรายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของอูไน เอเมอรี อีกต่อไปแล้ว

Tuttosport สื่อกีฬาสายปั่นของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า อาร์เซนอล ได้มีการลดราคาตัวของ มุสตาฟี กองหลังทีมชาติเยอรมันลงมาเหลือแค่ 25 ล้านยูโรด้วยกัน และพ่อของเขาก็ยืนยันว่าลูกชายของตัวเองนั้นไม่มีทางที่จีค่าตัวลงมาเหลือแค่นี้อย่างแน่นอน

“เป็นการดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่ายในการจะขายลูกชายผม ไม่ว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนๆก็ตาม แต่สำหรับค่าตัวของ ชาโคดราน ในเวลานี้นั้นมันไม่ควรน้อยกว่าที่พวกเขากำหนดเสียด้วยซ้ำ มันไม่ใช่เลย” คัจทิม มุสตาฟี พ่อของชาโคดราน ได้กล่าวกับสื่อ

มุสตาฟีได้รับคำสั่งให้เตรียมหาสโมสรใหม่ได้เลย โดยทางตัวของผู้จัดการทีมอาร์เซนอลอย่าง อูไน เอเมอรี ไม่ต้องการเก็บกองหลังรายนี้เอาไว้เป็นภาระของแนวรับที่กำลังพังเละเทะมากขึ้นกว่าเดิม โรมา และ อาแอส โมนาโก กำลังทำการติดต่ออยู่กับ มุสตาฟี อยู่ในขณะนี้ และจะรีบเอาตัวของเขาไปเล่นกับทีมให้ได้โดยเร็วที่สุดก่อนที่ตลาดนักเตะครั้งนี้จะเปิดฉากลงในช่วงสิ้นเดือนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง