ประธานนาโปลียอมรับ มาดริดเรียกร้องค่าตัวฆาเมสสูงเกินไป

ประธานนาโปลียอมรับ มาดริดเรียกร้องค่าตัวฆาเมสสูงเกินไป

ต้องการเพลย์เมคเกอร์รายนี้อยู่แล้ว สำหรับตัวของ ออเรลิโอ เดอ เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี รองแชมป์กัลโช เซเรียอาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ยืนยันว่าตอนนี้เขาก็ยังคงมีความสนใจในการจะเซ็นสัญญากับ ฆาเมส โรดริเกวซ กองกลางตัวรุกทีมชาติโคลอมเบียจากสโมสรเรอัล มาดริด มาค้าแข้งในถิ่นซานเปาโลอยู่เหมือนเดิม และตอนนี้ทางนาโปลีก็กำลังพยายามที่จะเอาตัวของกองกลางรายนี้มาอยู่กับทีมแบบยืมตัวอยู่

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ เจ้าพ่อด้านวงการภาพยนตร์ชาวอิตาเลียน ได้ยอมรับว่าราคาที่ทางเรอัล มาดริด ได้แสดงความต้องการให้นาโปลีจ่ายให้กับพวกเขาเพื่อเซ็นสัญญากับ ฆาเมส นั้นมันสูงเกินไปสำหรับเขา

มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโคลอมเบีย ได้แสดงความชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการร่วมงานกับ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของมาดริด โดยเขาอยากที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้โดยที่มีนาโปลีเป็นตัวเต็งจะได้จอมทัพรายนี้ไปค้าแข้งแบบยืมตัวก่อน และเพิ่มออพชั่นในการซื้อตัวถาวรเอาไว้ด้วย

เดอ เลาเรนติส ได้กล่าวกับ AS ไว้ว่า “ฆาเมสเหรอ เขาเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงมากที่สุดรองจากตัวของ ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้ เขาต้องการเล่นให้กับเราในเนเปิลส์ แต่เรอัล มาดริด กำลังขอเงินค่าตัวของเขาที่มันมากเกินไป” และสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ พ่อบุญธรรมของ ฆาเมส ก็สนับสนุนให้เขาอยู่ในเมืองมาดริดต่อไป และเลือกที่จะไปเซ็นสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด แทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง