คูมัน โจ๊ก คล็อปป์ คงแฮปปี้ที่เห็น ไวจ์นาลดุม ได้พัก

คูมัน โจ๊ก คล็อปป์ คงแฮปปี้ที่เห็น ไวจ์นาลดุม ได้พัก

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ปล่อยมุกใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ลิเวอร์พูล ว่าเขาคงมีความสุขที่ จินี่ ไวจ์นาลดุม ได้พักในเกมที่ทีมอัศวินสีส้มเสมอกับทีมชาติเบลเยี่ยมในคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้กุนซือของทีมหงส์แดงได้ออกมาโจมตีโปรแกรมฟุตบอลทีมชาติและเผยว่าฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก คือการแข่งขันที่ไร้สาระ พร้อมทั้งยืนยันว่านักเตะของเขาต้องลงเล่นกรำศึกหนักมากเกินไป

“คุณต้องโทรหาผู้จัดการทีมทุกๆทีมและขอให้พวกเขาพักนักเตะของคุณและบอกว่าผมกำลังอยู่ภายใต้ความกดดันด้วยเหมือนกัน” คล็อปป์เผยในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน คูมันได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พวกเขาสเมอกับเบลเยี่ยม 1-1 ในเกมนัดกระชับมิตร พร้อมกับเปิดเผยว่าทำไมเขาถึงไม่ส่งไวจ์นาลดุมลงเล่นในคืนวันอังคารที่ผ่านมา

“บางที่มิสเตอร์คล็อปป์อาจจะมีความสุขอยู่ในตอนนี้และมันโอเคนะ” คูมันกล่าว “ผมคิดว่าผมสามารถกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีของเขาได้อีกครั้ง” การที่พวกเขาพักไวจ์นาลดุมเอาไว้ ทีมของคุมันยังคงพัฒนาได้อย่างต่อเนื่องหลังได้รับผลเสมอกับทีมอย่างเบลเยี่ยม

“เรารู้ว่ามันยังคงอีกยาวไกลแต่พวกเราได้เห็นพัฒนาการที่แท้จริงของพวกเรา เราลงเล่นกับทีมชาติเยอรมันและคว้าชัยชนะที่สำคัญมาได้” คูมันเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง