แชมป์โลกแล้วไง คูมันลั่น กังหันพร้อมคว่ำเสมอ

แชมป์โลกแล้วไง คูมันลั่น กังหันพร้อมคว่ำเสมอ

เล่นสงครามประสาทกันก่อนเกมการแข่งขันเลยทีเดียวสำหรับยอดโค้ชสุดเจ๋ง โรนัลล์ คูมัน ออกมาเผยไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใดพร้อมทั้งเผย ตราไก่ “ฝรั่งเศส” ได้แชมป์โลกแล้วยังไง ตอนนี้กังหันลมของเขาก็พร้อมคว่ำเสมอ

“พวกเขา(ฝรั่งเศส)มีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา แต่การที่เขาได้แชมป์โลก ไม่ได้ทำให้พวกเรากลัวเขาแม้แต่น้อย คุณดูการแข่งขันในนัดแรกที่มิวนิคมันเกิดอะไรขึ้นกับแชมป์โลก ถ้าพวกเขาไม่มีทางด้านของ อาเรโอล่า คงจะโดนอินทรีเหล็กยิงไส้แตกไปแล้ว เราไม่เห็นว่าทีมที่คว้าแชมป์โลกจะน่ากลัวและอันตรายตรงไหน แชมป์ฟุตบอลโลกมันจบไปแล้วในเวลานี้ทุกทีมต้องเริ่มนับ 1 กันใหม่หมด ผมมีความเชื่อมั่นและความพร้อมของลูกทีม เราสามารถที่จะสู้กับพวกเขาได้ เราไม่ได้มีความเกรงกลัวต่อทีมที่ได้ชื่อว่าแชมป์โลกครั้งล่าสุด ตอนนี้ทุกคนเท่าเทียมกันเพราะเราลงเล่นใน ยูฟ่า เนชั่นแนล ลีก”

โดยทางด้านทีมชาติฮอล์แลนด์ภายใต้การนำทีมของ โรนัลล์ คูมัน เพิ่งจะลงอุ่นเครื่องเปิดบ้านอัดทีมชาติ เปรูไป 2-1 และเป็นการอำลาสนามที่ยิ่งใหญ่ของทาง เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ กองกลางร่างเล็ก รวมทั้งอีก 2 นักเตะอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โดยทางด้านแชมป์โลกตราไก่ ฝรั่งเศส มีคิวที่จะต้องเปิดสนามเจอกับทางด้านฮอลแลนด์ในวันจันทร์ที่ 10 กันยายนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง