คูมัน ตกตะลึง หลัง เนเธอร์แลนด์ ถูกถล่มโดย ฝรั่งเศส

คูมัน ตกตะลึง หลัง เนเธอร์แลนด์ ถูกถล่มโดย ฝรั่งเศส

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ตกตะลึกจากการพ่ายแพ้ไป 4 ประตูต่อ 0 ในการพบกับทีมชาติ ฝรั่งเศส ในเกมแรกของการแข่งขัน ยูโร รอบคัดเลือก ของพวกเขา

ทีม อัศวินสีส้ม พ่ายแพ้ไป 4 ประตูต่อ 0 ด้วยเงื้อมมือของทีมชาติ ฝรั่งเศส ในวัน ศุกร์ , โดยที่ คีลียัน เอ็มปัปเป้ ทำเพิ่มได้ 2 ประตู จากประตูในช่วงต้นเกมของ อองตวน กริซมันน์ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่

การเตรียมตัวสำหรับเกมของพวกเขานั้นเป็นที่สงสัยน้อยกว่าสิ่งที่ฝัน หลังจากมีนักเตะ 5 คนถูกส่งกลับบ้านเนื่องจากไวรัสไข้หวัดใหญ่ , แต่ผลลัพธ์ก็ยังคงน่าผิดหวังสำหรับ คูมัน อยู่ดี

“พวกเราได้แสดงอะไรให้เห็นเล็กน้อยในเกมนี้” เขาได้กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกม

“ผมไม่คาดถึงช่องว่างที่มากแบบนั้น มันไม่ใช่ทีมที่ผมมีอยู่ในใจในการจัดตัว , แต่คุณทราบดีถึงสถานการณ์”

“ผมไม่ต้องการแก้ตัวสำหรับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่นี้ พวกเราควรดุดันมากกว่านี้ และควรทำผิดพลาดน้อยกว่านี้ ไม่มีอะไรที่ดีมากเลย พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงข้อบกพร่องในทุกๆด้านของเกม”

อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน อย่าง คูมัน ยังได้กล่าวอีกว่า “สิ่งที่เจ็บปวดก็คือ ประตูแรกและประตูที่ 4 มาจากการป้องกันที่ผิดพลาด , และ , แน่นอนว่า , มันยังมาจากคุณภาพของ เอ็มปัปเป้ อีกด้วย”

“พวกเราได้ระบุว่า พวกเราต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากเกี่ยวกับนักเตะเหล่านี้ , และพวกเราไม่ได้ให้ความสนใจมากพอ”

“ฝรั่งเศส เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาสมบูรณ์แบบ , มีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก , รวดเร็ว , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการโจมตี , และมีนักเตะระดับโลกอยู่ในทุกๆส่วน และพวกเรายังไม่ได้ไปถึงจุดนั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง