กลับมาเร็วๆ ! คูมันย้ำ อยากเห็น เมสซี่ เซ็นต่อสัญญากับบาร์ซ่าอย่างเป็นทางการ

กลับมาเร็วๆ ! คูมันย้ำ อยากเห็น เมสซี่ เซ็นต่อสัญญากับบาร์ซ่าอย่างเป็นทางการ

โรนัลด์ คูมัน กุนซือบาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขาอยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ จักรพรรดิลูกหนังของทีม ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ได้สำเร็จในเร็วๆนี้คูมัน ได้พูดคุยกับ Barca TV ในหัวข้อต่าง ๆ รวมถึงเรื่องของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งยังอยู่ในช่วงวันหยุดหลังจากที่เขาช่วยให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ โคปา อเมริกา 2021 มาครองได้สำเร็จ โดยเมสซี่ได้ตกลงลดค่าเหนื่อย 50% เพื่ออยู่กับสโมสรต่อไป“เมสซี่มีความสำคัญสำหรับแผนของเรา เขาเป็นกัปตันและเป็นตัวอย่างที่ดี” คูมันกล่าว

“ผลงานของเขาในฤดูกาลที่แล้วนั้นยิ่งใหญ่มาก หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลที่ได้ยากลำบาก ตอนนั้นสถานการณ์ของเขาซับซ้อนขึ้น แต่เขาแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในลีก และในโลกการคว้าแชมป์โคปา อเมริกา มีความสำคัญอย่างมาก เพราะผมรู้ว่าเขาต้องการสิ่งนั้นมากแค่ไหนหลังจากไม่ได้แชมป์กับทีมชาติมานานหลายปี ในฐานะนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เขาเคยได้แชมป์ระดับสโมสรมาหมดแล้ว และในที่สุดเขาก็ได้สิ่งที่เขาต่อสู้เพื่อมันมาตลอด”

“เขาเป็นตัวเต็งบัลลงดอร์ สำหรับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่เขามี และได้แชมป์โคปา สำหรับผมนั้นเขาคือตัวเต็งที่คว้ามันมาได้คูมัน ได้อธิบายว่า บาร์ซ่า ยังต้องการแรงสนับสนุนจากผู้เล่นรุ่นเก๋าคนอื่นๆ เพื่อสนับสนุนการเล่นของนักเตะเจนใหม่ๆ ผู้เล่นจอมเก๋าส่วนใหญ่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมอยู่แล้ว พวกเขาแสดงให้เห็นตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว ว่าพวกสำคัญแค่ไหน พวกเขาอยู่กับเราเสมอ พวกเขาเป็นกลุ่มนักเตะที่จะสร้างความสมดุลให้กับทีมได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง