คูมันยืนยัน ! เมสซี่จะต้องพักแข้งช่วงหนึ่งหลังข้อเท้าเดี้ยง

คูมันยืนยัน ! เมสซี่จะต้องพักแข้งช่วงหนึ่งหลังข้อเท้าเดี้ยง

โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ สมควรได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นระยะเวลาสั้นๆเพื่อเรียกความฟิต หลังจากที่เมสซี่บาดเจ็บที่ข้อเท้าเข้าให้ คูมัน ได้พูดถึงการที่ เมสซี่ ไม่สามารถลงสนามได้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขากล่าวว่าเขายังไม่สามารถเสี่ยงใช้งานจอมทัพหมายเลข 10 ที่ข้อเท้ายังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ลงสนามได้

“ลีโอมีปัญหาที่ข้อเท้าและยังไม่อยู่ในสภาพที่จะฝึกซ้อมได้ และเขาจะไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันในช่วงเวลาหลังจากนี้หมอก็ได้แนะนำให้เขาพักผ่อน และเขาก็ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับเออิบาร์ เขาจำเป็นจะต้องพักอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์โดยที่เขาไม่ต้องฝึกซ้อมกับทีมแต่ว่าในเกมถัดๆไป ผมอาจจะลองให้เขาลงเล่นเป็นช่วงเวลาสั้นๆเพื่อให้เขาเรียกความฟิตดู” ในการให้สัมภาษณ์ของ เมสซี่ กับ ฆอร์ดี้ อีโบเล่ ตัวของคูมันก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า

“ผมไม่ได้ดูการถ่ายทอดสด แต่ผมได้เห็นสิ่งที่หลุดออกมาทางสื่อ และดูเหมือนว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ที่ดี ผมได้รู้แล้วถึงความคิดเห็นของเขาพอผมได้ฟังการให้สัมภาษณ์ของเขาคร่าวๆ มันทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น และผมเองก็วางใจเขามาตลอด และตอนนี้ผมก็จะเตรียมการสำหรับผลักดันทีมให้ทำผลงานได้ดีที่สุดแผนการของผมก็ยังเหมือนเดิม นั่นคือการทำให้เมสซี่เป็นศูนย์กลางเกมรุกของทีม แม้ว่าเขาจะอายุเยอะแล้ว แต่เขาก็ยังช่วยคุณได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง