มาดริดแน่ๆ … ป็อกบาพูดเป็นนัย! อยากลงเล่นกับเอ็มบัปเป้ในทีมระดับสโมสรบ้าง

ป็อกบาพูดเป็นนัย! อยากลงเล่นกับเอ็มบัปเป้ในทีมระดับสโมสรบ้าง

บอกเป็นนัยแล้วล่ะว่าจะย้ายไปที่ไหน! ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้เล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในฤดูกาลหน้า ซูเปอร์สตาร์แห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่กับทีมมานาน 5 ปีแต่ไม่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเลยสักครั้ง และล่าสุดเขาเองก็กำลังจะหมดสัญญากับยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และเขาสามารถเลือกย้ายไปเล่นกับทีมใหม่แห่งไหนก็ได้ตามใจชอบในช่วงซัมเมอร์

ตอนนี้เขากำลังไปปฏิบัติหน้าที่ในนามทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ และตัวของ ป็อกบา ก็ได้พูดถึงอนาคตของเขา และยังมีเปรยๆถึง เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นทีมโปรดของเขาด้วย แต่ที่แน่ๆคือมันบังเอิญที่ว่า เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ PSG ก็มีแนวโน้มที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในฐานะที่เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ด้วยเช่นกันในฤดูร้อนนี้ หลังจากที่เขากำลังจะหมดสัญญากับ PSG

เมื่อโดนถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะได้ลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาในระดับสโมสร ป็อกบา กล่าวกับ เล ฟิกาโร ว่า: “ทำไมล่ะ การเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่ผมสนิทด้วย ทั้งในระดับทีมชาติฝรั่งเศสและสโมสรของคุณ มันก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีเสมอเลยนะ”ป็อกบา ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม ยูเวนตุส ซึ่งเป็นทีมเก่าของเขา และยังมี PSGทีมต้นสังกัดปัจจุบันของ เอ็มบัปเป้ด้วย ซึ่งพวกเขาตามจีบ ป็อกบา มาตลอดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง