ตำนานหัวหอกท๊อฟฟี่มั่นใจ คีน ใส่เสื้อเบอร์ 9 เอฟเวอร์ตันแล้วดูเท่แน่นอน

ตำนานหัวหอกท๊อฟฟี่มั่นใจ คีน ใส่เสื้อเบอร์ 9 เอฟเวอร์ตันแล้วดูเท่แน่นอน

นี่แหละผู้สืบทอดหมายเลข 9 คนใหม่ ! แกรม ชาร์ป ตำนานศูนย์หน้าของสโมสร “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ได้ยอมรับว่าเขากำลังตื่นเต้นกับการที่สโมสรเก่าของเขามีลุ้นจะได้ตัวของ มอยส์ คีน หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียนของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับทีมในช่วงก่อนตลาดปิดครั้งนี้ โดยชาร์ปมั่นใจอย่างมากว่ากองหน้ารายนี้พร้อมที่จะกลายเป็นตำนานบทใหม่ของทีม

ชาร์ปเชื่อว่า คีน ที่มีดีกรีเป็นถึงตัวทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 20 ปี จะสามารถสวมเสื้อหมายเลขเก้าของสโมสรได้ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเสื้อหมายเลข 9 เป็นเบอร์เสื้อระดับตำนานของสโมสรที่เคยผ่านการใช้งานโดยสุดยอดนักเตะมากมายมาหลายรุ่นด้วยกัน ชาร์ป เคยเป็นตำนานศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของเอฟเวอร์ตันในยุค 80 ซึ่งเป็นยุคที่เอฟเวอร์ตันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเดิมมาครองได้อีกด้วย รวมถึงถ้วยแชมป์คัพ วินเนอร์ส คัพ ที่ปัจจุบันนั้นล้มเลิกไปแล้ว

โดมินิก แคลเวิร์ต – เลวินได้ส่งมอบเสื้อหมายเลข 9 คืนให้กับทีมในช่วงก่อนฤดูการแข่งขัน 2019-20 จะเริ่มต้นขึ้น “ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพฝีเท้าสูงพอจะเล่นให้กับทีมของพรีเมียร์ลีกอย่าง เอฟเวอร์ตัน เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงมากนะ การเล่นก็ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับเอฟเวอร์ตันได้แน่นอน เขากำลังจะเข้าร่วมสโมสรที่หวังว่าจะก้าวหน้าไปไกลจากจุดเดิมได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ดังที่คุณทราบว่า ค่าตัวของผู้เล่นในยุคนี้มันดูเป็นบ้าไปแล้วในปัจจุบันและเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าราคาของเขาจะถูกเพราะเล่นได้คุ้มกับค่าตัวแสนแพงของเขาหรือไม่” ชาร์ปกล่าว

“แฟน ๆ ตื่นเต้นกับ มอยส์ อย่ามากเลย จริงๆ ทุกคนตระหนักดีว่าเราได้ต่อสู้เพื่อหาตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู มาโดยตลอด แต่เราเชื่อว่าเรามีคำตอบแล้วในตอนนี้ เพราะคีนเก่งพอจะเล่นให้กับทีมนี้ได้ สโมสรแห่งนี้มียอดดาวยิงหมายเลข 9 จำนวนมากในประวัติศาสตร์ สำหรับ มอยส์ ผมขอแนะนำให้เขาทุ่มเท 100% ในการทำงานในสนาม การทำงานหนักในสนามซ้อมด้วย และทำประตูให้ได้มากที่สุด แฟนบอลทีมใหม่ของเขาจะบ้าคลั่งแน่ ถ้าเขาแสดงคุณสมบัติเหล่านี้ ขอให้สนุกกับเอฟเวอร์ตันและช่วยให้เราบรรลุเป้าหมาย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง