คิมมิช ยืนยัน “พวกเราน่าจะทำได้ 4 ประตู ในการพบกับ แมน ซิตี้”

คิมมิช ยืนยัน “พวกเราน่าจะทำได้ 4 ประตู ในการพบกับ แมน ซิตี้”

โจชัว คิมมิช กองกลางของทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้กล่าวว่า พวกเขาทำให้ตัวของพวกเขาเองย่ำแย่ หลังจากที่ตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปจากเงื้อมมือของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม แมน ซิตี้ เสมอกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ไป 1 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีมคู่แข่งในคืนวัน พุธ หลังจากที่ประตูเปิดเกมของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ถูกปฏิเสธไม่ให้เป็นประตูชัยโดยลูกจุดโทษของ คิมมิช สำหรับทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่การทำแฮนด์บอลของ มานูเอล อาคันจี ในช่วงท้ายเกมได้รับการตัดสิน ทีม แมน ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปได้ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 1

คิมมิช ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันน่ารำคาญจริงๆที่พวกเราไม่ได้ขึ้นนำ ด้วยโอกาสทั้งหมดที่พวกเรามี ผมอยากที่จะเห็นว่า เกมนี้จะเป็นไปอย่างไร ถ้าหากว่าพวกเราทำให้มันเป็น 1 ประตูต่อ 0 ได้ในช่วงครึ่งแรก ถ้าหากว่าคุณมองไปที่ตลอด 180 นาทีของการแข่งขันนี้ , มีเพียง 20 หรือว่า 30 นาทีเท่านั้น ที่พวกเราเล่นได้ไม่ดี ผมไม่คิดว่า พวกเราต้องการปาฏิหาริย์ในวันนี้ พวกเราน่าจะทำได้ 3 ประตูหรือว่ามากกว่านั้น ในวันนี้”

ต้องมาดูกันว่า โจชัว คิมมิช จะสามารถช่วยให้ทีม บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ บุนเดสลีก้า ได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปในวัน พุธ เกมต่อไปของทีม บาเยิร์น มิวนิค นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ไมนซ์ ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง