ตัวแทนราฟินญ่า! ลีดส์พร้อมกระชากตัว คาลิมูเอนโด้ ดาวยิง PSG ดาวรุ่งเสริมแกร่ง

ตัวแทนราฟินญ่า! ลีดส์พร้อมกระชากตัว คาลิมูเอนโด้ ดาวยิง PSG ดาวรุ่งเสริมแกร่ง

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจริงจังเป็นที่สุดกับการลุ้นเซ็นสัญญาคว้าตัวของ อาร์โนด์ กาลิมูเอนโด้ กองหน้าของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ หลังจากที่นักเตะรายนี้ไม่มีโอกาสลงเล่นให้กับทีม PSG ชุดใหญ่มากเท่าไหร่นักนักเตะดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ ถูกยืมตัวมาเล่นให้กับสโมสร ล็องส์ ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา และยังทำผลงานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

คาลิมูเอนโด้ มีสถิติในการลงเล่นให้กับล็องส์ที่ไม่เลวเลย โดยเขาทำประตูได้ทั้งสิ้น 21 ประตูจากการลงเล่นไป 65 เกม และในขณะเดียวกัน เขาเองก็มีสัญญาค้าแข้งกับ PSG จนถึงปี 2024 ด้วยกัน แต่ก็เป็นไปได้ว่านักเตะรายนี้จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆบ้างลีดส์ มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะนำตัวกองหน้าตัวทำประตูฝีเท้าจัดรายนี้มาค้าแข้งที่ เอลแลนด์ โร้ด โดยพวกเขาเองก็เพิ่งจะเสีย ราฟินญ่า ปีกกึ่งกองหน้าทีมชาติบราซิลไปให้กับ บาร์เซโลน่า แถมตัวของ แพทริค แบมฟอร์ด ก็บาดเจ็บบ่อย พึ่งพาในระยะยาวไม่ได้

อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีความสนใจจากฝั่งของอินเตอร์ มิลาน ส่งตรงไปถึง PSG ด้วย โดยพวกเขาคิดที่จะเสนอตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลังตัวกลางให้ย้ายทีมไปอยู่กับ PSG เพื่อแลกตัวกับ คาลิมูเอนโด้ ซะด้วยลีดส์จะต้องโน้มน้าวใจให้กองหน้ารายนี้เชื่อมั่นในทีมของพวกเขาให้ได้ โดยต้องกล้ายืนยันว่าเขาจะได้รับโอกาสในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมากกว่าที่คิดไว้ เขาจะได้ไม่ต้องย้ายไปเล่นในอิตาลี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง