คาลฮาโนกลู รับ เสียแชมป์หลังพ่าย เอ็มโปลี

คาลฮาโนกลู รับ เสียแชมป์หลังพ่าย เอ็มโปลี

ฮาคาน คาลฮาโนกลู กองกลางของทีม อินเตอร์มิลาน รู้สึกว่า โอกาสในการคว้าแชมป์ของพวกเขาได้หลุดลอยไปแล้ว หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม เอ็มโปลี ไปในคืนวัน จันทร์

ถึงแม้ว่าทีม อินเตอร์มิลาน จะมีผลงานที่น่าประทับใจ ในเกมที่พวกเขาเอาชนะทีม เอซี มิลาน ไปได้ 3 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขัน อิตาเลี่ยน ซูเปอร์คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในช่วงกลางสัปดาห์ก็ตาม แต่มันกลับไม่เกิดขึ้นซ้ำในการแข่งขันในลีกของพวกเขา

ทีม เอ็มโปลี เอาชนะ เนราซซูร์รี่ ไปได้อย่างน่าตกใจ 0 ประตูต่อ 1 ที่สนาม ซาน ซีโร่

คาลฮาโนกลู ได้กล่าวว่า “ทีม เอ็มโปลี เป็นทีมที่มีเทคนิคมาก และเล่นฟุตบอลได้ดี พวกเราไม่ได้เข้าสู่สนามได้ดี , ตัวเลขที่เป็นรองนั้นมันไม่ง่ายเลย พวกเราทำผิดพลาด และพวกเราก็พ่ายแพ้ , แต่ลีกยังคงอีกยาวไกล”

“ขอโทษสำหรับแฟนบอลของพวกเราที่สนับสนุนพวกเราเป็นอย่างมาก แม้กระทั่งก่อนเกม”

“13 คะแนนตามหลังอันดับที่ 1 นั้นมากจนเกินไป , มันยากที่จะเชื่อ แต่ยังคงมีเกมอีกมากมายให้เล่น พวกเราจะไม่สามารถทำผิดพลาดเหมือนกับในวันนี้ได้อีกต่อไป”

ต้องมาดูกันว่า ฮาคาน คาลฮาโนกลู จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน คว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์ อิตาเลี่ยน ซูเปอร์คัพ ได้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เครโมเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 28 มกราคม นี้ เวลาเที่ยงคืน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง