กลับบ้านเกิดดีกว่ามั้ย! คาร์เลส เปเรซ เบื่อเป็นสำรองโรม่า พร้อมย้ายกลับบ้านเกิด

 คาร์เลส เปเรซ เบื่อเป็นสำรองโรม่า พร้อมย้ายกลับบ้านเกิด

คาร์เลส เปเรซ ปีกซ้ายชาวสเปนของสโมสร อาแอส โรม่า ได้มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะได้กลับมาค้าแข้งในลีกสเปนอีกครั้ง หลังจากที่เขาไม่ค่อยจะได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับ โรม่า มากเท่าที่เขาต้องการในเวลานี้เปเรซ ในตอนนี้เขากำลังค้าแข้งอยู่กับ โรม่า เป็นฤดูกาลที่สองของเขาแล้ว แต่ชีวิตกับโรม่าที่เขาคาดหวังว่าจะต้องดีกว่าตอนสมัยอยู่กับบาร์เซโลน่าในสเปน มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย

หลังจากเดินทางมาจากบาร์เซโลน่าเมื่อราวๆ 3 ปีก่อนหน้านี้นั้น ถ้าเป็นช่วงแรก ปีกรายนี้ยังได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องและสามารถทำประตูได้มากพอสมควร แต่หลังจากนั้นมา ทุกอย่างกลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว เมื่อเขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่นักอย่างไรก็ตาม TMW ก็ได้กล่าวว่าตอนนี้เขาได้กลายเป็นแข่งส่วนเกินความต้องการของสโมสรไปแล้ว และกล่าวกันอีกว่า เขาสามารถย้ายออกจากโรม่า ภายในเดือนนี้เพื่อกลับไปเล่นในลีกบ้านได้ด้วยอีก มันเลยทำให้มีหลายๆสโมสรในลีกสเปนได้ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา

กาดิซ และ เรอัล มายอร์ก้า กำลังพยายามติดต่อกับ โรม่า เกี่ยวกับการขอเข้าไปเจรจาข้อตกลงสำหรับลุ้นกระชากตัวกองกลางริมเส้นฝีเท้าจัดรายนี้มาเสริมทัพ ทั้งสองสโมสรต้องการยืมตัวเปเรซไปเล่นในเดือนนี้ ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น 6 เดือนถึงเดือนมิถุนายน ในขณะที่โรม่ายืนกรานว่า ถ้าจะมีทีมไหนมายืมตัว คาร์เลส ก็จะต้องมีการรวมตัวเลือกซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ในเอกสารสัญญาด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง