คาร์ดิฟฟ์ ยืม นิอัสเซ่ จากเอฟเวอร์ตัน – เปเญฯยันไม่ปล่อยอาร์เนาโตวิช

คาร์ดิฟฟ์ ยืม นิอัสเซ่ จากเอฟเวอร์ตัน - เปเญฯยันไม่ปล่อยอาร์เนาโตวิช

คาร์ดิฟฟ์ตกลงเซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตันเพื่อยืมตัว กองหน้า อูมาร์ นิอัสเซ่ จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ CEO เคน ชูยืนยันกับสกายสปอร์ตส์ว่านักเตะวัย 28 ปีคาดหมายว่าจะเข้ามาตรวจร่างกายที่คาร์ดิฟฟ์ก่อนในวันพุธ

นักเตะทีมชาติเซเนกัล ร่วมทีมเอฟเวอร์ตันจากโลโคโมทีฟ มอสโกปี 2016 และลงสนามแล้ว 31 นัดยิงได้ 8 ประตู นิอัสเซ่ไม่ได้สร้างความประทับใจในฤดูกาลนี้เลย เขาลงสนามไปแล้วกว่า 7 นัดแต่ยิงประตูไม่ได้เลย การลงสนามเกมสุดท้ายของเขาคือเกมที่แพ้ต่อไบร์ทตัน 1-0 วันที่ 29 ธันวาคม

สกายสปอร์ตส์ นิวส์เข้าใจว่าคาร์ดิฟฟ์ยังต้องการกองหน้าของน็องต์ที่ชื่อ เอมิเลียโน่ ซาล่าด้วยถึงแม้ว่าจะมีอูมา นิอัสเซ่อยู่แล้ว คาร์ดิฟฟ์ต้องการเล่นเกมรุกมากขึ้น เพราะว่าพวกเขายิงประตูได้เพียง 19 ประตูหลังจากรีเทิร์นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก คาร์ดิฟฟ์เวลานี้อยู่เหนือทีมโซนตกชั้นเพียงแค่อันดับเดียว โดยมี 19 แต้มจาก 22 เกม เกมต่อไปคือไปเยือนนิวคาสเซิลวันเสาร์

มานูเอล เปเยกรินี่กุนซือชาวชิลีไม่คิดว่ามาร์โก อาร์เนาโตวิชจะปฏิเสธการเล่นให้กับเวสต์แฮมเพื่อที่จะย้ายไปรับเงินก้อนโตที่จีน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจียื่นข้อเสนอให้เวสต์แฮม 35 ล้านปอนด์ให้กองหน้าทีมชาติออสเตรีย ที่ซึ่งเพิ่งจะย้ายมาเล่นให้ทีมเมื่อ 12 เดือนที่แล้วเอง เปเยกรินี่กล่าวว่า เขามีสัญญากับทีมเราอยู่ ผมคิดว่าเขาจะกลับมาซ้อมและลงสนามให้เราต่อในอีกวันสองวัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง