รอคอยมานาน ! เซนซีห้าวจัด หวังพางูใหญ่โค่นมิลานให้ได้

รอคอยมานาน ! เซนซีห้าวจัด หวังพางูใหญ่โค่นมิลานให้ได้

อยากเล่นเกมนัดดาร์บี้แล้วโว้ย ! สเตฟาโน เซนซี กองกลางตัวเก่งของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขากำลังรอคอยวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เพื่อที่จะได้ลงแข่งขันในเกมนัดดาร์บี้ แมตช์ ที่พวกเขาจะเจอกับสโมสร เอซี มิลาน ในเวลานี้ อินเตอร์ มิลาน รั้งอยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนทางด้านของ มิลาน ก็รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง และทางมิลานเองก็หวังว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะในเกมนัดนี้เพื่อพาตัวเองขึ้นสู่พื้นที่อันดับ 5 ให้ได้

แผนการของมิลานที่หวังจะได้คว้าพื้นที่ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ในรอบ 8 ปี มันคงยังอยู่ในแผนการของพวกเขาเช่นเดิม หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาพลาดไปแค่แต้มเดียวเท่านั้น ทำให้มิลานมีอันได้แค่ไปเล่นยูโรป้าลีกอีกตามเคย การปะทะกันของศึก มิลาน ดาร์บี้ที่สนาม ซานซิโร จะเริ่มต้นขึ้นในคืนวันอาทิตย์นี้

และทางตัวของ เซนซี ก็ได้กล่าวว่า “เป้าหมายของทีมของเรานี้ก็คือการรักษาผลงานเอาไว้บนจุดสูงสุด เราทำงานอย่างหนักเพื่อจะได้ไม่ทำผิดพลาดกันอีก และผมเองก็พยายามอย่างดีที่สุดเสมอ ในการแข่งขันทุกวันอาทิตย์เราหวังที่จะคว้าชัย”

“คอนเต้พยายามกระตุ้นพวกเราเสมอ เราสงบ เขาเองก็มักจะสร้างแรงจูงใจที่ดีให้กับเรา และเขาก็บอกเราอยู่เสมอว่าเราต้องทำอะไรบ้าง อย่างไรก็ตาม ดาร์บี้ก็คือดาร์บี้ อันดับในตารางลีกมันก็บ่งบอกอยู่ และเหตุผลทางด้านยุทธวิธีก็ไม่สำคัญเช่นกัน ขอแค่ว่าพวกเราชนะก็พอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง