คอนเต้ สั่งการ ! อยากได้ตัวของ อลอนโซ่ แบ็กซ้ายตัวสำรองเชลซี

คอนเต้ สั่งการ ! อยากได้ตัวของ อลอนโซ่ แบ็กซ้ายตัวสำรองเชลซี

อยากได้เด็กเก่าของคอนเต้ ! อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของเซเรียอา กำลังมีความกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญากับ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายเท้าหนักชาวสเปนของสโมสรเชลซีมาเล่นกับทีมในช่วงต้นปีนี้ แบ็กซ้ายชาวสเปน กลายเป็นนักเตะตัวสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายใต้การทำทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์คนปัจจุบันที่ซึ่งเขาวางใจให้ เอเมอร์สัน แบ็กชาวอิตาเลียนลงประจำการในตำแหน่งทางฝั่งซ้ายแทนตัวของ อลอนโซ่

เอเมอร์สัน มักจะได้รับหน้าที่เป็นแบ็กซ้ายตัวจริงของทีม ส่วนทางด้านของ อลอนโซ่ เขาได้เล่นเพียง 7 เกมในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังมีฝากประตูสวยๆที่เจ้าตัวยิงได้เอาไว้เช่นกัน Calciomercato กล่าวว่าแบ็กตีนหนักรายนี้ เขาสามารถย้ายออกจากเชลซีได้ในเดือนมกราคม และทางด้านของอินเตอร์ มิลาน ก็อยากที่จะได้เซ็นสัญญากับเขาด้วยเช่นกัน

อินเตอร์ ในเวลานี้กำลังมีตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเทรนเนอร์ของเชลซีเป็นคนคุมทีม และเขาก็มองว่าอลอนโซ่เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่อยากจะได้มาร่วมงานในถิ่นซาน ซิโร เพราะเนื่องจากว่าคอนเต้เคยร่วมงานกับอลอนโซ่มาก่อนในสมัยคุมทีมเชลซี และทั้งคู่ก็สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกันได้อีกด้วยในฤดูกาล 2016-17 ถ้าอลอนโซ่จะย้ายไปจากเชลซีจริงๆ พวกเขาก็จะมองไปที่การจะเอาตัวของ เบ็น ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายจอมบุกจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังฟอร์มดีไม่แพ้ใครมาเล่นกับทีมแทนในช่วงต้นปีเช่นกัน อลอนโซ่ เป็นนักเตะอดีตเด็กปั้นของเรอัล มาดริด มาก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง