คอนเต้ นายใหญ่ สเปอร์ส เรียกร้องชัยชนะที่สม่ำเสมอ หลังถล่ม ลีดส์

คอนเต้ นายใหญ่ สเปอร์ส เรียกร้องชัยชนะที่สม่ำเสมอ หลังถล่ม ลีดส์

ทีม ทอตนัมฮอตสเปอร์ส บุกไปถล่มทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ไปถึง 0 ประตูต่อ 4 และหลังจากที่เกมได้จบลง อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ได้กล่าวถึงสิ่งที่เขาต้องการจากนักเตะของเขาอันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีม สเปอร์ส กำลังเรียกร้องชัยชนะที่สม่ำเสมอจากนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้ ที่สนาม เอลแลนด์ โรดหลังเกม คอนเต้ ซึ่งได้ขู่ว่าจะลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีมในการแถลงข่าวพิเศษ หลังจากที่พวกเขาได้พ่ายแพ้ให้กับทีม เบิร์นลี่ย์ ไปเมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนที่จะชี้แจงความคิดเห็นของเขาในวันศุกร์ โดยอ้างว่า นักเตะของเขาต้องแสดงให้เห็นถึงผลงานแบบนั้นอย่างสม่ำเสมอ

“บางครั้ง ผมใช้คำพูดที่นุ่มนวล บางครั้ง ก็ใช้คำพูดที่รุนแรง แต่เพียงเพื่อเป้าหมายเดียวเท่านั้นเพื่อพัฒนาขึ้นพวกเราต้องพัฒนาขึ้นในหลายๆด้าน ในวันนี้ ผมได้เห็นความปรารถนาที่ยอดเยี่ยมที่จะต่อสู้ในทุกๆพื้นที่ นี่ต้องเป็นจุดเริ่มต้น ไม่ใช่แค่ละครฉากหนึ่งคำพูดของผมนั้นชัดเจนมากๆ ผมพูดซ้ำ ผมเป็นผู้จัดการทีม สำหรับผมแล้ว มันไม่เพียงพอที่จะลงเล่นและสนุกไปกับเกม ในการกลับมาสู่ประเทศ อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง และสนุกในการเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก” คอนเต้ กล่าวหลังจากที่ทีมของเขาได้รับชัยชนะ

“ผมต้องการสร้างบางสิ่งที่สำคัญ เพื่อต่อสู้ เพื่อชัยชนะ ผมต้องการสิ่งนี้ คำพูดของผมนั้นชัดเจนมากๆ” เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม มิดเดิลส์เบรอ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันอังคาร ที่ 1 มีนาคม นี้ เวลา 2.55 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง