รับงานปีหน้า คอนเต้ประกาศกลับมาจับงานกุนซือกลางปี 2019

รับงานปีหน้า คอนเต้ประกาศกลับมาจับงานกุนซือกลางปี 2019

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเทรนเนอร์มากฝีมือของสโมสร เชลซี ได้กล่าวว่าเขาจะยังไม่ตกลงรับงานคุมทีมใหม่จนกว่าจะถึงเดือนมิถุนายน 2019 ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรที่อยากได้ตัวเขาไปทำทีมโดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด ทีมดังจากสเปน กุนซือมากประสบการณ์วัย 49 ปีถูกมองว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวของคอนเต้มาทำงานเป็นเทรนเนอร์ของสโมสรดังแห่งถิ่น เบร์นาเบว แต่แม้จะมีความสนใจจากทีมชั้นนำมากมาย แต่ตัวของคอนเต้ ก็ได้กล่าวว่าเขาต้องการที่จะเริ่มต้นการทำงานใหม่ คือในฤดูกาล 2019/20 หรือตั้งแต่ช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป

“เรอัล มาดริด ติดตามผมมานานพอสมควรนะ มันเป็นการดีที่ผมอยากจะรอจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลก่อนมากกว่า ผมยังไม่อยากรับงานที่กดดันในตอนนี้” คอนเต้กล่าว

“ผมอยากจะรอจนถึงเดือนมิถุนายน 2019 และเริ่มต้นโครงการใหม่ของผมอีกครั้ง และในอีกสามเดือนนี้ จะว่าไปผมเองก็สามารถเปลี่ยนใจได้หรือเลือกที่จะปฏิเสธทุกอย่างได้ แต่ผมก็คิดอย่างนี้เสมอ ส่วนกับยูเวนตุสถ้าผมคิดถึงข้อเท็จจริงที่ว่าถ้าผมรับงานทำทีมยูเว่อีกครั้ง ผมจะมีโอกาสคุมนักเตะอย่างโรนัลโด้ลงฝึกผมชอบตรงจุดนี้หรือไม่ ผมก็ต้องตอบว่าไม่นะผมไม่คิดถึงเรื่องนี้หรอกผมมีความสุขกับผู้เล่นที่ผมได้คุมพวกเขาลงฝึกซ้อมทุกคนและสิ่งที่ผมได้รับก็คือ ความเชื่อใจจากสโมสรและเห็นพวกเขากำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง พัฒนาอย่างดี นั่นแหละคือสิ่งที่ผมหวัง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง