คอนเต้เผย ! เบื่อหน่ายคอสต้าที่พร่ำถึงการย้ายทีม เลยเฉดหัวซะ !

คอนเต้เผย ! เบื่อหน่ายคอสต้าที่พร่ำถึงการย้ายทีม เลยเฉดหัวซะ !

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายใหญ่ของทีม เชลซี ได้กล่าวถึงช่วงเวลาที่เขามีเรื่องบู๊กับ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนที่เวลานี้ค้าแข้งอยู่กับแอตเลติโก มาดริด กองหน้ารายนี้ยิงได้ 20 ประตูด้วยกันในฤดูกาลแรกที่เขาร่วมงานกับ คอนเต้ และยังความสำเร็จในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 2 ของเขาร่วมกับเชลซีอีกด้วยแต่ว่าก็ล้มเหลวในการจะเป็นนักเตะกำลัหลักในทีมเชลซียุคที่คอนเต้ทำทีมเป็นปีที่ 2 และเขาก็อยากย้ายไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด หรือไม่เช่นนั้นก็ไปเล่นยังประเทศจีนในปี 2017

สาเหตุที่ทำให้ คอสต้า โมโหจัดและเลือกที่จะไม่ยอมลงสนามให้กับเชลซีอีก ก็เพราะเขาได้รับข้อความที่ส่งมาจาก คอนเต้ ที่ได้แจ้งให้เขาทราบว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาล 2017-18 อีกต่อไปแล้ว คอนเต้ กุนซือของอินเตอร์ มิลาน ได้เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อนให้กับทาง เทเลกราฟ ได้ฟังว่า

“ก่อนอื่น ผมเป็นคนที่ไม่อยากพูดอะไรทึ่ไม่ดีเท่าไหร่เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นในสโมสรที่ผมคุมมันถูกต้องเสมอที่คนเรานั้นเลือกจะเก็บความทรงจำที่ดีของนักเตะและความสำเร็จเอาไว้ในใจ และผมเองก็ชอบที่จะเก็บความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับ ดิเอโก้ คอสต้า เอาไว้ด้วย เพราะเราคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลแรกที่ผมได้คุมทีม มันน่าเหลือเชื่อแต่แน่นอนนะครับ ความจริงก็คือเรารู้กันดีว่าเรามีปัญหากัน ผู้เล่น เอเย่นต์ของเขา สโมสรและผม เรารู้ดีว่ากี่ครั้งแล้วที่เขาขอย้ายกลับไป แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่เมื่อตอนเริ่มต้นฤดูกาล แม้แต่ในช่วงระหว่างฤดูกาลเขาก็บอกว่าอยากจะย้ายไปจีน และเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เขาก็งอแงอยากย้ายทีมอีกครั้ง และส่วนใหญ่เขาชอบพูดถึง แอตเลติโก มาดริด นี่คือความจริงแล และผมต้องการนักเตะที่มีสมาธิในทีมมากกว่า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง