มิลานเท่านั้น ! อันเดรีย คอนติ ปฏิเสธพาเลซ อยากเล่นให้มิลานทีมเดียว

มิลานเท่านั้น ! อันเดรีย คอนติ ปฏิเสธพาเลซ อยากเล่นให้มิลานทีมเดียว

ไม่อยากไปอังกฤษ ! เอเยนต์ตัวแทนของ อันเดรีย คอนติ แบ็กขวาชาวอิตาลีของสโมสรเอซี มิลาน ได้กล่าวว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสร “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกไปเมื่อตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะคอนติอยากที่จะเล่นอยู่ในอิตาลีมากกว่า

มาริโอ จาฟเฟรดี้ เอเยนต์ชื่อดังที่ทำหน้าที่ดูแลตัวของ คอนติ มาก่อนนั้นได้ออกมาเปิดเผยว่า มันมีหกสโมสรที่พยายามจะขอทาบทามและเซ็นสัญญากับ คอนติ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คือพาเลซ ที่กำลังอยากได้แบ็กขวารายใหม่พอดี

ทางพาเลซ ได้เสียตัวของ แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาดาวรุ่งไปให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเลยทำให้พวกเขาต้องการหาใครสักคนมาทดแทนในตำแหน่งนั้น และพวกเขาก็ถูกใจคอนติ ที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นให้กับมิลาน “ในช่วงฤดูร้อนเขา [คอนติ] ได้รับข้อเสนอจากปาร์ม่า , เวอร์เดอร์ เบรเมน , คริสตัล พาเลซ , SPAL และทีมอื่น ๆ อย่างน้อยห้าหรือหกทีม แต่เขายืนยันที่จะอยู่ที่มิลานนี้เท่านั้น” เอเยนต์ชื่อดังให้สัมภาษณ์กับ มิลาน นิวส์

“ถ้าเขาเป็นแบ็กขวา เขาจะต้องเล่นได้คนเดียวเท่านั้น แต่เขาได้ลงเล่นเป็นกองหลังฝั่งขวาในเกมที่สาม กับ เลชเช่ และในเกมที่เจอกับโรม่า เขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่เขาถนัด เขาต้องการที่จะเล่นในตำแหน่งที่ถูกต้องของเขา นั่นคือแบ็กขวา มันน่าเห็นใจที่บ่อยครั้งเขาถูกจับไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ใช่ตัวตนของเขาเลยด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง