บรรลุข้อตกลง นาโปลีประกาศคว้าตัว เฟร์นานโด ญอเรนเต้ ล่าประตูกลางเวหา

บรรลุข้อตกลง นาโปลีประกาศคว้าตัว เฟร์นานโด ญอเรนเต้ ล่าประตูกลางเวหา

กลับสู่อิตาลีในรอบ 4 ปี ! เฟร์นานโด ญอเรนเต้ กองหน้าชาวสเปนที่เพิ่งจะได้รับการปล่อยตัวออกจากสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ในเวลานี้เขาได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นย้ายมาเล่นให้กับสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี อดีตรองแชมป์เซเรียอาเมื่อฤดูกาลก่อนที่สำเร็จอย่างเป็นทางการแล้ว

สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า หัวหอกร่างโยกเยกวัย 34 ปี นับตั้งแต่ถูกปล่อยตัวออกจาก สเปอร์ส หลังจากที่สัญญาของเขาหมดอายุลงตั้งแต่ในเดือนมิถุนายน เขาก็ยังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนเลย แต่ตอนนี้นั้นเขาก็ได้โอเคที่จะย้ายมาเล่นให้กับนาโปลีแล้ว และเขาจะได้รับการตรวจร่างกายกับทางการแพทย์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามที่สกาย อิตาเลีย ได้กล่าวไว้

เขาถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังสโมสรชั้นนำในยุโรปมากมาย ซึ่งมันรวมถึงทีมดังอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังขาดแคลนดาวยิงหมายเลข 9 พอดี และยังมี “วิโอลา” ฟิออเรนติน่า ทีมดังของอิตาลีอีกทีม และรวมถึงมีข่าวในการจะได้กลับไปเล่นให้กับท็อตแนมอีกรอบด้วย

แต่เขาก็เลือกกลับมาที่อิตาลีอีกครั้ง โดยเขาเคยเล่นให้ยูเวนตุสในระหว่างปี 2013-2015 มาก่อน นาโปลีได้เลือกที่จะลงนามเซ็นสัญญากับ ญอเรนเต้ มากกว่าจะหันไปสนใจตัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวปัญหาของทีมอินเตอร์ มิลาน ที่ดูแล้วอาจจะสร้างปัญหาในทีมมากกว่าสร้างผลงานหากเขาย้ายมาเล่นในถิ่นซานเปาโลในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างที่เคยเป็นข่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง