สเปอร์สเปิดตัวแข้งใหม่! คว้าตัว วิลล์ แลงค์เชียร์ เป็นกองหน้าคนใหม่ของอคาเดมี่

คว้าตัว วิลล์ แลงค์เชียร์ เป็นกองหน้าคนใหม่ของอคาเดมี่

เอามาปั้นต่อ! ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้บรรลุข้อตกลงกับนักเตะใหม่แล้ว โดยพวกเขาได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับไอ้หนูวันเดอร์คิดรายใหม่ นั่นคือตัวของ วิลล์ แลงค์เชียร์ กองหน้าดาวรุ่งจากอคาเดมี่ของสโมสร เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาเสริมคมให้กับทีมเยาวชนได้สำเร็จแล้วกองหน้าวัย 17 ปีรายนี้ ได้ตกลงกับสเปอร์สด้วยการเซ็นสัญญายาวกับทีมดังของกรุงลอนดอน และสัญญาค้าแข้งของเขาจะดำเนินไปจนถึงปี 2025 เลยทีเดียว แต่ก่อนที่จะได้ก้าวขึ้นสู่โพเดี้ยมทีมชุดใหญ่นั้น เขาจะได้ไปเข้าร่วมงานกับ สเปอร์ส ชุดเยาวชนในอคาเดมี่ก่อนนั่นเอง

หลังจากที่นักเตะรายนี้ ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชุดเยาวชนในเดือนมกราคม 2021 หลังจากย้ายมาจากอคาเดมี่ของ อาร์เซนอล ตัวของ แลงค์เชียร์ ก็ได้กลายเป็นกัปตันทีมเชฟฟิลด์รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปีไปในทันทีและผลงานของเชฟฟิลด์ชุดดังกล่าวยังน่าประทัยใจมาก พวกเขาคว้าแชมป์ โปรเฟสชันแนล เดเวลลอปเมนต์ ลีก ในฤดูกาลที่แล้วด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจ คว้าแชมป์แบบไร้พ่ายตลอดฤดูกาลเลยทีเดียว

ท็อตแน่มเซ็นสัญญากับ แลงค์เชียร์ ในราคา 2 ล้านปอนด์หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะความสนใจจากทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกแห่งอื่นๆได้ทั้งหมดเบรนท์ฟอร์ดเองก็สนใจดาวเตะวัย 17 ปีรายนี้ ที่ได้รับคำชมอย่างสูงในเรื่องฝีเท้าเช่นกัน แต่สเปอร์สนั้นเป็นฝ่ายเข้าวินในดีลการเจรจาครั้งนี้ และยังให้คำรับรองด้วยว่า แลงค์เชียร์ จะมีโอกาสขึ้นทีมชุดใหญ่ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง