ดาวรุ่งเรือใบชั้นดี! คาร์ดิฟฟ์ประกาศคว้าตัว ทอมมี่ ดอยล์ ดาวรุ่งเรือใบค้าแข้งแบบยืมตัว

คาร์ดิฟฟ์ประกาศคว้าตัว ทอมมี่ ดอยล์ ดาวรุ่งเรือใบค้าแข้งแบบยืมตัว

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรดังของแชมเปี้ยนชิพได้ยืนยันแล้วว่า พวกเขาจัดการเซ็นสัญญาแบบยืมตัว ทอมมี่ ดอยล์ เจ้าหนูดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับทีมจนจบฤดูกาลได้แล้วมิดฟิลด์วัย 20 ปีรายนี้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมในระดับ บุนเดสลีกา ดิวิชั่น 2 ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ แต่กระนั้นแล้วนักเตะรายนี้กลับเจอช่วงเวลาที่ไม่ค่อยโสภาเท่าไหร่นัก กับชีวิตที่เยอรมันโอกาสของเขาในการได้ลงเล่น ถูกจำกัดไปเยอะมาก และมันก็ทำให้ ดอยล์ ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในลีกเพียง 6 นัดเท่านั้น และเขายังทำประตูได้ครั้งเดียวอีกด้วยเมื่อได้กลับมายังเกาะสหราชอาณาจักร เขาก็ได้กล่าวว่า

“มันเป็นการย้ายทีมที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมนะ และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการพัฒนาของผมด้วยผมตั้งตารอความท้าทายที่รอผมอยู่ข้างหน้า หวังว่าเราจะสามารถกระโดดขึ้นไปอยู่บนพื้นที่หัวบนของตารางได้นะครับ ผมได้ยินมามากมายเกี่ยวกับแฟนๆ และผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยนะ ที่ผมจะได้เล่นต่อหน้าพวกเขา” ดอยล์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุด U-21 กล่าวกับเว็บไซต์คาร์ดิฟฟ์

“ผมมาที่นี่เพื่อเรียนรู้ ช่วยทีม และเพิ่มสถิติการทำประตูและแอสซิสต์ด้วย” ดอยล์ประเดิมสนามให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 1 เกมในชัยชนะ 3-1 ในศึกอีเอฟแอล คัพ เหนือเซาแธมป์ตันเมื่อเดือนตุลาคม 2019 และทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้ในเกมที่ แมนเชสเตจอร์ ซิตี้ เอาชนะนิวคาสเซิ่ลได้แบบขาดลอย 5-0 ในเดือนกรกฎาคม 2020

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง