เดอะ ค็อป มีเสียว! คล็อปป์ ไม่ปิดโอกาสคุม เสือใต้ หากทุกอย่างลงตัว

เดอะ ค็อป มีเสียว! คล็อปป์ ไม่ปิดโอกาสคุม เสือใต้ หากทุกอย่างลงตัว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่ปิดโอกาสที่จะโยกไปคุมบาเยิร์น มิวนิค ในอนาคต ถ้าหากอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่ก็ยังยืนยันว่า กำลังมีความสุขกับการคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ ตำแหน่งนายใหญ่บาเยิร์น ของนิโก้ โควัช สั่นคลอนมาตลอดทั้งฤดูกาล หลังทำผลงานออกมาได้ต่ำกว่ามาตรฐานความหวังของทีม ก่อนที่จะพาทีมถล่มโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ 5-0 และแซงกลับไปเป็นจ่าฝูงของบุนเดสลีกาเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ เป็นหนึ่งในกุนซือชื่อดังที่เป็นข่าวพัวพันกับการถูกวางตัวไปกุมบังเหียนในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากกำลังคุม “หงส์แดง” ลุ้นคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เป็นแชมป์ครั้งสุดท้าย เมื่อปี 1990
“ผมมีสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูล จนถึงปี 2022 และไม่มีใครที่นี่รู้สึกเลยว่า มันจะจบแค่นี้ ไม่ว่าจะฝ่ายเจ้าของสโมสร หรือผม” คล็อปป์ กล่าว

“ผมไม่รู้ (การไปคุมบาเยิร์น) นั่นยังเป็นเรื่องที่ยาวไกล โดยทั่วไปแล้ว ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ โอกาสจะเข้ามาในช่วงเวลาที่ถูกต้อง และเหมาะสม แต่ผมมีความสุขมากๆ ที่นี่ และผมไม่รู้สึกว่า จะจบทุกอย่างที่นี่ ทีมของผมอยู่ในช่วงอายุที่ดีมาก และพวกเราสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ” ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนมากกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คะแนน แต่ลงเล่นไปมากกว่า 1 เกม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง