คล็อปป์ ข้ามฝากหวังดึง ริชาร์ลิสัน ร่วมทีม

คล็อปป์ ข้ามฝากหวังดึง ริชาร์ลิสัน ร่วมทีม

ริชาร์ลิสัน กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังรายงานข่าวเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมได้พบกับเอเยนต์ของนักเตะแล้ว เอฟเวอร์ตัน ยอมจ่ายเงินถึง 35 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากองหน้าวัย 21 ปี จากวัตฟอร์ด มาร่วมทีม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่นักเตะจะทำผลงานให้กับทีมได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้

ริชาร์ลิสัน ทำไปได้ 12 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 30 เกมให้กับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ในพรีเมียร์ลีก อดีตกองหน้าของฟลูมิเนนเซ่ ยังติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ไปแล้ว 8 เกมด้วยกัน โดยรายงานข่าวอ้างว่า กำลังได้รับความสนใจจาก “หงส์แดง” ในเวลานี้

เรนาโต้ เวลาสโก้ เอเยนต์ของริชาร์ลิสัน ได้เดินทางไปที่บ้านของคล็อปป์ เพื่อเจรจากันถึงเรื่องโอกาสในการย้ายทีมของนักเตะ คล็อปป์ ยกย่องฟอร์มการเล่นของริชาร์ลิสัน เป็นอย่างมากตั้งแต่ได้เจอกันในเกมเมอร์ซีไซด์ เดือนธันวาคม และนักเตะยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบาร์เซโลน่า เมื่อปีที่แล้วด้วย

คล็อปป์ เตรียมคุมทีมบุกไปเยือนสนามเซนต์ แมร์รี่ ของเซาแธมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนนี้ และทีมจะแซงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที ถ้าหากเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ก่อนที่จะลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับปอร์โต้ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง