คล็อปป์ ชอบใจ หงส์ ฟอร์มเทพจน แตน ย่อยยับ

คล็อปป์ ชอบใจ หงส์ ฟอร์มเทพจน แตน ย่อยยับ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเดอะ นอร์มอล วัน ของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตัวเขาเพลิดเพลินไปกับการเล่นของลูกทีม ในเกมที่ถล่มวัตฟอร์ด แบบขาดลอย 5-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก หลังเก็บไปได้ 69 คะแนน ส่วนทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บไปได้ 68 คะแนน หลังจากเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในวันเดียวกัน

ซาดิโอ มาเน่ และเวอร์จิล ฟาน ไดค์ ทำคนละ 2 ประตู ส่วนดิว็อก โอริกี้ 1 ประตู ทำให้ทีมของคล็อปป์ เก็บ 3 คะแนนไปได้สำเร็จ ซึ่งนายใหญ่ชาวเยอรมัน รู้สึกยินดีกับผลงานในเกมนี้ และก็ไม่มีความกังวลใด ๆ เกี่ยวกับผลงานของลูกทีมในช่วงที่ผ่านมา หลังจากเสมอไปถึง 3 จาก 4 เกมในพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้

“พวกเราเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาเยิร์น มิวนิค ผมคิดว่า หลายทีมก็มีปัญหาเหมือนกัน ในการเจอกับทีมแบบนี้ คืนนี้พวกเราเล่นกันได้น่าตื่นเต้น มันเป็นฟุตบอลที่ดีจริง ๆ ผมไม่ได้สนใจเสียงจากข้างนอก ผมสนใจแค่แถลงข่าวเท่านั้น พวกเรามีอยู่ 69 คะแนน พวกเราควรจะมี 75 คะแนนด้วยซ้ำ ถ้ามันเป็นไปได้ แต่พวกเรากำลังเล่นได้ดี พวกเรากำลังเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำ”

“พวกเราต้องการเล่นฟุตบอล และคว้าชัยชนะ พวกเราได้เห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว “คล็อปป์ กล่าว เกมต่อไปของลิเวอร์พูล เตรียมทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ หลังเตรียมบุกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ค ในวันอาทิตย์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง