ตำนานหงส์มองต่าง! คล็อปป์ ควรดร็อป ฟาบินโญ่ – ลัลลาน่า

ตำนานหงส์มองต่าง! คล็อปป์ ควรดร็อป ฟาบินโญ่ - ลัลลาน่า

สตีฟ นิโคล ตำนานของลิเวอร์พูล ออกมากล่าวแนะนำเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนปัจจุบันของทีมว่า ควรจะดร็อปฟาบินโญ่ และอดัม ลัลลาน่า สองกองกลางของทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเดินทางบุกไปเยือนสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในคืนนี้ หลังเสมอมาด้วยสกอร์ 0-0 ในเลกแรก

ลัลลาน่า โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ลิเวอร์พูล ชนะเบิร์นลี่ย์ ไปได้ 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แต่นิโคล เชื่อว่า กองกลางวัย 30 ปี ไม่ควรจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเจอคืนนี้ รวมถึงฟาบินโญ่ ด้วย “ลัลลาน่า ไม่ควรลงสนามเป็นตัวจริง” นิโคล กล่าว

“ผมอยากจะเห็นไวจ์นัลดุม, เฮนเดอร์สัน และมิลเนอร์ ในตำแหน่งกองกลาง ผมคิดว่า มันเหมาะสมจริงๆ ในเรื่องของความพร้อมทางด้านร่างกาย ผมจะแปลกใจมาก ถ้าลัลลาน่า ได้ลงสนามเป็นตัวจริง เขาไม่ได้ดูพลิ้ว, แข็งแกร่ง หรือเร็วเหมือนกับคนอื่นๆ โดยเฉพาะพื้นที่กลางสนาม”

“เขามีเกมที่ดี (กับเบิร์นลี่ย์) เขามีส่วนร่วมกับประตูแรกของมาเน่ และมันก็เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของเขา แต่ผมไม่ค่อยมั่นใจ ถ้านักเตะของลิเวอร์พูลฟิตทุกคน เขาจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ ผมไม่เห็นถึงความเป็นไปได้เลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง