ซิเมโอเน่ยอมรับความพ่ายแพ้ ! คลับ บรูจก์ เล่นได้ดีกว่าตราหมีชัดเจน

คลับ บรูจก์ เล่นได้ดี

สิโรราบ! ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือมาดเจ้าพ่อยากูซ่าของทีม แอตเลติโก มาดริด ได้กล่าวว่าสโมสร คลับ บรูจก์ จากลีกเบลเยี่ยมสมควรได้รับชัยชนะในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาที่สุดแล้ว หลังจากที่แอตเลติโกเล่นได้ไม่เข้าเรื่องเข้าราวเท่าไหร่ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดดังกล่าว คลับ บรูจก์ เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 จากประตูของ เฟร์ราน จุตกล้า อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่า และ คามาล โซวาห์ ที่เหมากันคนละลูก

ซิเมโอเน่กล่าวในภายหลังว่า “มันเป็นเกมที่พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรา จริงอยู่ที่เราคุมครึ่งแรกได้และมีโอกาสพอสมควร แต่การขาดความคม และความดุดันในการเล่น มันเลยทำให้เราไม่สามารถฉวยโอกาสเหล่านั้นไว้ได้และต่อมานะ ฟอร์มของผู้รักษาประตูก็เป็นกุญแจสำคัญด้วย มันยังมีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกอีกมากให้เล่น และผมยังมองสถานการณ์ในเชิงบวกอยู่ ยังมีอะไรอีกมากให้เราได้แข่งขันเพื่อแย่งชิงโควตาเข้ารอบ”

“ผมเห็น คลับ บรูจก์ เล่นได้แข็งแกร่งมากในเย็นวันนี้ แต่เราเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้นมาด้วยเช่นกัน เราเล่นในครึ่งแรกได้แข็งแกร่งมาก เราแค่พลาดและขาดความแม่นยำไปหน่อย และบางทีเราอาจขาดความมั่นใจไปนิด และการที่ลูกจุดโทษนั้นเรายิงไม่เข้า มันอาจเป็นสิ่งที่เปลี่ยนทั้งเกมไปหมด แต่เราไม่ได้โยนผ้าขาวขอยอมแพ้นี่เหลืออีกสามแมตช์ให้เราแก้ไขนะ เราจะต้องพยายามกลับมาให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง