คริส สมอลลิง บอกลาผีแดง ไม่คิดจะย้ายกลับไปเล่นให้แล้ว

คริส สมอลลิง บอกลาผีแดง ไม่คิดจะย้ายกลับไปเล่นให้แล้ว

คริส สมอลลิง กองหลังของสโมสร อาแอส โรมา ได้มีข่าวว่าเขาพอใจกับชีวิตในกรุงโรมแล้ว และได้แจ้งให้กับสโมสรเก่าของเขาอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทราบว่าเขาไม่ต้องการที่จะย้ายกลับไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่สัญญายืมตัวหมดลง และต้องการอยู่ค้าแข้งกับโรมาต่อไปอีกนานๆ

ด้วยการยืมตัวมาเล่นในเซเรียอาสำหรับฤดูกาลนี้ ตัวของสมอลลิง ดันมีเคมีที่เข้ากับทางโรมาพอดีอีก และกองหลังชาวอังกฤษรายนี้กำลังเล่นฟุตบอลด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาเลยก็ว่าได้ Il Tempo กล่าวว่ากองหลังชาวอังกฤษ กำลังมีความสุขมากกับการค้าแข้งปีแรกของเขาในอิตาลี ซึ่งเขาได้แจ้งแก่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทราบแล้วว่าเขาไม่ต้องการกลับมาเล่นให้กับทีมดังของพรีเมียร์ลีกทีมนี้อีก

สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขาในเวลานี้ก็คือ การมีโอกาสได้เซ็นสัญญาอย่างถาวรกับทางโรมา แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีตัวเลือกดังกล่าวในดีลปัจจุบัน ดังนั้น ถ้าหากว่าโรมาไม่ได้เซ็นสัญญากับสมอลลิงแบบถาวร ไม่มีการซื้อตัวถาวร กองหลังรายนี้ก็ยินดีที่จะอยู่ค้าแข้งในเซเรียอาต่อไป แม้มันจะเป็นการไปเล่นกับสโมสรอื่นก็ตาม

ยูเวนตุสและอินเตอร์ มิลาน กำลังเฝ้าติดตามพัฒนาการของกองหลังรายนี้เช่นกัน แต่มันก็มีข่าวหลุดออกมาอีกด้วยว่า มันมีสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซนอล ที่กำลังให้ความสนใจในฝีเท้าของ สมอลลิง ให้ย้ายกลับมายังพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่เล่นกับพวกเขาแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง