อัลเวสรับ! สนิทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากกว่าจะเป็น เมสซี่ น้องรักในบาร์ซ่า

ลเวสรับ! สนิทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากกว่าจะเป็น เมสซี่ น้องรักในบาร์ซ่า

ดาเนี่ยล อัลเวส สตาร์ของพูมาส ทีมดังของลีกเม็กซิโก ได้ยอมรับว่าเขารู้สึกสนิทและใกล้ชิดกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่าซะด้วยซ้ำเขาได้พูดคุยกับตัวของ เอล ชิสปา เบลาร์เด้ เพื่อนร่วมทีมพูมาสในเลีกม็กซิโก ซึ่งคลิปวิดีโอการนั่งเม้ามอยของทั้งสองนักเตะ ได้รับการเผยแพร่ลงบน Youtube โดยนักเตะจอมเก๋าวัย 39 ปีได้เปิดใจว่า “ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่ที่บาร์ซ่า ผมพูดได้ทั้งหมด”

“ผมกล้าพูดว่าผมชอบคริสเตียโน่ สนิทกับคริสเตียโน่ ตอนนี้มันไม่ใช่ศึกระหว่าง บาร์ซ่า ปะทะ มาดริด อีกแล้ว เพราะพวกเราต่างก็ไม่ใช่นักเตะของทั้งสองทีมแล้ว ผมอยากจะพูดว่า คริสเตียโน่ เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับพวกเราทุกคนเลยนะ เขาไม่ได้มีพรสวรรค์อะไรที่เหมือนกับเมสซี่ แต่เขามีพรแสวง มีความพยายามที่น่าทึ่งผมเคารพเขามาก และวันหนึ่งผมก็ได้เล่นกับเขาและมีโอกาสบอกกับเขา”

อัลเวสได้กล่าวต่อว่า“มีบางครั้งที่ผมพยายามทักทายเขาและเขาไม่ได้ทักทายผมกลับ ซึ่งมันก็ได้กลายเป็นเรื่องโต้เถียงกันแรงๆขึ้นมา แต่ก็ครั้งเดียว ในงานบัลลงดอร์ก็เช่นกัน เราเองก็มีเรื่องไม่ลงรอยกันที่นั่นด้วย เขาไม่ได้ทักทายผมเลย เพราะเสียงในงานมันดังจนกลบทั้งหมดพวกเขาบอกว่า ถ้าผมไม่ให้เกียรติเขา เขาก็จะไม่ให้เกียรติผมเช่นกัน แต่ทำไมทีเขาถึงทำกับผมได้ ผมจะไม่เคารพคนที่เอาแต่ทำงานหนักในสนาม แต่ไม่มีมนุษยสัมพันธ์แน่นอนแต่ผมก็ยังชอบเขาอยู่ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง