ลอฟเรนบอกคนอวยรามอสเกินจริง ฟุ้งตอนเองนั้นอันดับต้นๆของโลก

ลอฟเรนบอกคนอวยรามอสเกินจริง ฟุ้งตอนเองนั้นอันดับต้นๆของโลก

เดยัน ลอฟเรน ออกมาบอกว่าตนเองนั้น เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ และบอกว่ากัปตันทีมของ เรอัล มาดริด อย่าง เซอร์จิโอ รามอส นั้นไม่อยู่ในแม้แต่อันดับหนึ่งในห้าของยอดกองหลัง นักเตะโครเอเชียบอกว่าตนเองนั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่สามารถเข้าไปในรอบชิงชนะเลิศทั้งในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกและการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ ภายในระยะเวลาห่างกันเพียงสองเดือน

กองหลังของทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับรามอส “ผมจะบอกว่าผมเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก แต่ไม่ได้ดีที่สุด แต่ผมอยู่ในอันดับ 1-5 อย่างแน่นอน ในฤดูกาลนี้ บอกผมหน่อยสิว่าใครได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนลีกนัดชิงชนะเลิศและอีกเดือนกว่าๆ เขาก็ได้อยู่ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลโลก ผมไม่ได้จะอะไรนะ แต่ว่าผมคิดว่าผมสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้ ถ้าคุณมองไปที่รามอส เขาทำผิดพลาดเป็นอย่างมาก แต่ว่าเขาอยู่กับเรอัล มาดริด ที่มีโรนัลโด้ เมื่อคุณได้สร้างข้อผิดพลาด ทีมก็จะชนะโดยไม่มีใครเห็นข้อผิดพลาดของตัวคุณ”

“ผมค่อนข้างที่จะโชคร้ายเมื่อผมผิดพลาด ผลสกอร์จะออกมาที่ 1 ประตูต่อ 0 แต่ยังไงผมก็ต้องพยายามต่อไปผมเป็นคนอย่างนั้น ไม่มีทางที่คนเราจะไม่ได้ทำผิดพลาด ทุกคนก็เป็นคนเหมือนกัน บางทีผู้คนมักมองไปที่แง่ลบของเรา นักเตะทุกคนก็มีความผิดพลาดด้วยกันทั้งนั้น เมื่อเราได้สร้างความผิดพลาด ผมไม่พูดกับภรรยาผมเป็นอาทิตย์หรือเป็นปี ผมก็ไม่สนใจ คุณอยากจะได้ชกหน้าคนบางคน แต่คุณต้องใจเย็นเข้าไว้และทำตัวเป็นมืออาชีพ”

และตัวนักเตะนั้น ได้บอกว่ามีนักเตะอีก 2 คนที่เขาถือเป็นกองหลังที่ดีร่วมกับเขา นั่นก็คือ ราฟาเอล วาราน และเวอร์จิล ฟาน ไดค์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง