อาแจ็กซ์เล่นตัว อาจเมินยูเวนตุสเล็งขาย มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ให้ผีแดง

อาแจ็กซ์เล่นตัว อาจเมินยูเวนตุสเล็งขาย มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ให้ผีแดง

สโมสรหลายแห่งอาจจะเอือมดีลนี้กันแล้วก็ได้ เมื่อสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังมีข้อตกลงร่วมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องการขาย มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่จะขายให้กับสโมสรอื่นที่กำลังมีข่าวว่าดีลกับทางอาแจ็กซ์ในเวลานี้อยู่

มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ กำลังมีข่าวพัวพันกับสโมสรแห่งอื่นไปทั่ว โดยเฉพาะกับสโมสร ยูเวนตุส , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงแชร์กแมงที่ต่างก็มีข่าวร่วมกับเขาด้วยกันทั้งนั้น

การพูดคุยระหว่างสโมสร ยูเวนตุส และ อาแจ็กซ์ ในเรื่องค่าตัวสำหรับ เดอ ลิกต์ ในเวลานี้นั้นดูเหมือนว่าทางยูเวนตุสกำลังจนตรอกเพาะตกลงค่าตัวได้ไม่ลงตัว และนั่นก็ทำให้ตัวของกองหลังรายนี้อาจจะปูทางไปสู่การเจรจากับสโมสรอื่น ๆ แทนยูเวนตุสในตอนนี้แล้ว เดอ ลิกต์ ไม่น่าจะได้ย้ายไปที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าแล้ว และเชื่อกันว่า ปารีส แซงแชร์กแมง ทีมจากฝรั่งเศสที่ตอนแรกถอยทัพไปแล้วนั้น อาจจะกำลังกลับมาอยู่ในรายชื่อลุ้นได้ลายเซ็นของกองหลังรายนี้อีกครั้งหนึ่ง

แต่ตามที่นักข่าวชาวฝรั่งเศส จูเลียน ลอแรงส์ ได้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะนำกองหลังวัยรุ่นที่มีความสามารถสูงรายนี้ มาร่วมงานด้วยเช่นกัน ลอแรงส์ ได้บอกกับ ESPN ไว้ว่า “มีโอกาสที่อาแจ็กซ์จะหมดความอดทนกับทางยูเวนตุส และพูดกับพวกเขาว่า ตอนนี้เราจะรับฟังข้อเสนอจากปารีส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง