ฟิออเรนติน่าพร้อมเซ็ตราคาขาย เคียซ่า ! 70 ล้านใครกล้าจ่ายก็เอาไป

ฟิออเรนติน่าพร้อมเซ็ตราคาขาย เคียซ่า ! 70 ล้านใครกล้าจ่ายก็เอาไป

อยากได้มากนัก เดี๋ยวคิดราคาก่อน ! ฟิออเรนติน่า สโมสรยักษ์หลับของเซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังประเมินมูลค่าของ เฟเดริโก้ เคียซ่า กองหน้าตัวเก่งของพวกเขา ที่ตอนนี้กำลังเป็นนักเตะเนื้อหอมที่หลายทีมจดจ้องอยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วยสำหรับตัวของ เคียซ่า เขาเองก็เคยแสดงท่าทีที่ชัดเจนมาก่อนแล้วว่าอยากจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่มีอนาคตในการคว้าแชมป์ที่มากกว่าฟิออเรนติน่า โดยเฉพาะกับทีมยูเวนตุสที่อยากได้กองหน้าริมเส้นทีมชาติอิตาลีรายนี้ไปอยู่กับทีมด้วยมากที่สุด

Gazzetta dello Sport กล่าวว่านอกเหนือจากยูเวนตุสแล้วนั้น ก็ยังมีทีม แมนเชสเตอ์ ยูไนเต็ด ที่ติดตามความก้าวหน้าในการพัฒนาฝีเท้าของ เคียซ่า มาตลอดในระยะยาวเลยทีเดียว และแน่นอนว่านักเตะรายนี้ก็กำลังระเบิดฟอร์มทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ และนอกจากนี้เขายังเป็นลูกชายของ เอ็นริโก้ เคียซ่า ตำนานกองหน้าชื่อดังที่เคยเล่นให้กับ ลาซิโอ ในอดีตด้วย

ฝ่ายของทีมดังของเซเรียอา มีความยินดีที่จะลดค่าตัวของ เคียซ่า จูเนียร์ ลงมาอยู่ที่ 70 ล้านยูโร ซึ่งเรียกว่าเป็นค่าตัวที่ลดสุดๆแล้วสำหรับกองหน้ารายนี้ในยุคที่ COVID-19 ระบาดอย่างหนักพวกเขาเชื่อกันว่า เคียซ่า น่าจะเป็นนักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจเป็นอันดับ 2 เท่านั้นถ้าหากว่าพวกเขาล้มเหลวในการเซ็นสัญญาตัวของ เจดอน ซานโช่ ตัวริมเส้นทีมชาติอังกฤษของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคียซ่า ตอนนี้นั้นอยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของหลายๆสโมสรเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง