ประธานสโมสรอตาลันตาประกาศชัดถ้อยชัดคำขาย คูลูเซฟสกี้ แน่นอน

ประธานสโมสรอตาลันตาประกาศชัดถ้อยชัดคำขาย คูลูเซฟสกี้ แน่นอน

อันโตนิโอ เปอร์คาซี ประธานสโมสรอตาลันตา ได้ยอมรับอีกครั้งว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะขาย เดยัน คูลูเซฟสกี้ กองกลางทีมชาติสวีเดนออกจากทีมเร็วกว่าเดิม หลังจากที่ในเวลานี้ มิดฟิลด์รายดังกล่าวดูท่าทางว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ จาน ปิเอโร กาสเปรินี และยังปล่อยตัวไปเล่นให้กับปาร์ม่าจนทำผลงานได้ดี

ในขณะนี้ คูลูเซฟสกี้ กำลังเล่นแบบยืมตัวกับทีมปาร์ม่า และตัวของมิดฟิลด์ร่างเล็กรายนี้ ก็ได้รับการจับตามองจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างมากมาย โดยเฉพาะกับทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และนอกจากนี้ยังมีสโมสรอย่าง “ไอ้ปืนใหญ่” ยูเวนตุส ที่กำลังอยากจะได้ตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดนรายนี้

เปอร์คาซี ได้กล่าวว่าตอนนี้อตาลันตา พร้อมแล้วที่จะขายมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีม ถ้าหากว่าได้ราคาที่เหมาะสม เขาได้บอกกับ Radio Deejay ไปว่า “โชคดีนะครับที่เรามีผู้เล่นอย่าง (คูลูเซฟสกี้) ที่ซึ่งเขาสามารถระเบิดฟอร์มอันยอดเยี่ยมขึ้นมาได้บนเวทีระดับโลก และเขาจะเป็นดาราใหญ่ในเซเรียอาแน่นอนเลยทีเดียว”

“เราจะไม่รีบตัดสินใจอะไรในตอนนี้ แต่เมื่อเราต้องเผชิญกับการที่จะมีสโมสรชั้นนำยื่นข้อเสนอเข้ามา เราจะพิจารณาอย่างแน่นอน และหวังที่จะให้เขาย้ายไปเล่นให้กับทีมที่พร้อมให้โอกาสตัวของเขาลงเล่น และเราก็หวังว่าจะได้ราคาที่ดีด้วย นั่นคือกลยุทธ์ของเรา และสำหรับผู้เล่นเองนั้นพวกเขาต่างก็อยากเล่นในทีมใหญ่อยู่แล้ว เขาจะเติบโตได้อีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง