ไก่พร้อมยื่น อัลเดอร์ไวเรลด์ ให้โรมาพิจารณาขอสลับตัวกับ ซานิโอโล

ไก่พร้อมยื่น อัลเดอร์ไวเรลด์ ให้โรมาพิจารณาขอสลับตัวกับ ซานิโอโล

เอากองหลังไปแลกกองกลางซะงั้น ! “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะขาย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีชาติเบลเยียมให้กับสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ทีมชั้นนำของเซเรียอา โดยหวังที่จะใช้กองหลังรายนี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงสำหรับการขอแลกตัวกับ นิโกโล ซานิโอโล มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอิตาลีมาเล่นกับสเปอร์สแทน

เดลี่เมล์ สื่อกีฬาของอังกฤษได้บอกว่า เมาริซิโอ ปอเชตติโน เทรนเนอร์ของสเปอร์ส พร้อมที่จะทำธุรกิจกับโรมา เพื่อหวังจะคว้าตัวของซานิโอโลที่ฟอร์มฮอตอย่างมากในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อเอาตัวมาเล่นกับทีมแทน และตัวของอัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังเบลเยียมซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งปีในสัญญาของเขากับ สเปอร์ส ก็น่าจะโดนปล่อยตัวออกจากทีมก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลง

กองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 30 ปี มีข้อตกลงในสัญญาที่ระบุว่า เขาจะสามารถย้ายออกจากทีมด้วยค่าตัวที่มากกว่า 25 ล้านปอนด์ได้ แต่จะต้องเป็นการย้ายออกจากทีมภายในวันที่ 25 กรกฎาคมเท่านั้น ซึ่งมันเหลือเวลาอีกสองสัปดาห์ก่อนถึงช่วงเวลาดังกล่าว

และจนกว่าจะถึงตอนนั้น เขาสามารถออกจากไวท์ฮาร์ทเลนได้ในราคา 25 ล้านปอนด์ถ้วน แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังไม่มีความสนใจในตัวเขายื่นมาจากทีมไหนๆเลยตั้งแต่ปลายฤดูกาล ซานิโอโล เป็นหนึ่งในเป้าหมายอันดับต้น ๆ ของ ปอเชตติโนมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ และถึงแม้ว่า โรมา จะไม่เต็มใจที่จะขายมิดฟิลด์วัย 20 ปีพวกเขาออกจากทีม แต่ถ้าหากพวกเขาได้ราคาสูงกว่า 40 ล้านปอนด์ พวกเขาก็อาจจะพิจารณา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง