มอยส์ดอดทาบผีแดง ! ขอซื้อ “ลินการ์ด-โจนส์” ร่วมทัพหากหนีตกชั้นได้

มอยส์ดอดทาบผีแดง ! ขอซื้อ “ลินการ์ด-โจนส์” ร่วมทัพหากหนีตกชั้นได้

วนไปหานักเตะทีมเก่า ! เดวิด มอยส์ บอสของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่าเขากำลังให้ความสนใจกับตัวของนักเตะบางคนในสโมสรเก่าของเขา นั่นคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคาดว่าจะมีการติดต่อเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่น 2 รายจากทัพอสูรแดงในช่วงฤดูร้อนนี้ ผู้จัดการทีมชาวสก๊อต กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญากับ เจสซีย์ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ และ ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์แบ็กหน้าเหวอ ซึ่งทั้งคู่ล้วนแล้วเป็นนักเตะจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งสองนักเตะนี้มีผลงานส่วนตัวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และโดนมองว่าเป็นส่วนเกินของสโมสรไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเองก็มีความยินดีที่จะขายนักเตะสองรายนี้ออกจากสโมสรเพื่อนำเงินทุนเข้าคลังเป็นการเฉพาะเลยนั่นเองรายงานข่าวยังระบุอีกด้วยว่า โจนส์ กับตัวของ ลินการ์ด ถูกมองว่าเป็นนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของ มอยส์ โดยเขาคิดที่จะทำการปรับปรุงตัวเลือกนักเตะของเขาให้มีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งในการเล่นเกมรับและเพิ่มตำแหน่งกองกลางตัวรุกเข้าไปในทีมอีกด้วย

การเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะครั้งนี้ ทั้งสองทีมน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากพอสมควรโดยเฉพาะเรื่องขุมกำลังนักเตะ โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขายนักเตะออกจากทีมหลายคน และเวสต์แฮมนั้นถ้าหากพวกเขาสามารถเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้ พวกเขาก็หวังว่าจะได้มีการปรับปรุงทีมขนานใหญ่ และแน่นอนว่า นักเตะที่พวกเขาจะช๊อปปิ้งก็มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง