โมนาโกยื่นข้อเสนอสำคัญขอซิวตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กลับคืนถิ่นอีกครั้ง

โมนาโกยื่นข้อเสนอสำคัญขอซิวตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กลับคืนถิ่นอีกครั้ง

กลับถิ่นเดิมมั้ยล่ะ ? อาแอส โมนาโก สโมสรดังของลีกเอิง กำลังมีข่าวว่าพวกเขาจะทำการเจรจากับสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีก เพื่อขอเซ็นสัญญาเอาตัวของ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางห้องเครื่องชาวฝรั่งเศส กลับมาเล่นกับทีมอีกครั้ง หลังจากที่กองกลางรายนี้ไม่น่าจะได้มีโอกาสมากนักกับทัพสิงห์บลูส์

โมนาโก ยังคงอยู่ในช่วงการสร้างทีมใหม่ และให้มีผลงานที่ดีกว่าปีที่แล้วที่พวกเขาทำได้แค่หนีตกชั้นเท่านั้น และล่าสุดก็คือพวกเขาพยายามจะทำข้อเสนอให้ทางเชลซีพิจารณา เพื่อขอบืมตัว บากาโยโก้ กองกลางตัวเก่งของเชลซีให้กลับมาค้าแข้งกับพวกเขาอีกครั้ง ตามที่ L’Equipe ได้รายงานข่าวเอาไว้

กองกลางวัย 24 ปี ได้เปิดโอกาสให้ตัวเขาเอง ได้กลับไปค้าแข้งที่สโมสรเก่าของเขาอย่างแน่นอน แต่อาจจะมีเลตกันไปบ้างพราะต้องพิจารณาสัญญาอย่างถี่ถ้วนก่อนนั่นเอง บากาโยโก้ ได้วางแผนที่จะรอโอกาสเหมาะๆอยู่ด้วย เพราะเขาเองก็อยากดูว่า จะมีสโมสรฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ได้ไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ติดต่อเข้าหาสิงห์บลูส์เพื่อเอาตนไปเล่นด้วยบ้างหรือเปล่า

กองกลางชาวฝรั่งเศส ได้ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วกับการโดนยืมตัวไปเล่นกับเอซี มิลาน ทีมดังของีลกอิตาลี และตอนแรกทำว่าจะไปได้สวย แต่มิลานนั้นทนต่อพฤติกรรมส่วนตัวของกองกลางรายนี้ไม่ไหว และยังรวมถึงค่าตัวที่มิลานตกลงกับเชลซีไม่ลงตัวเพื่อซื้อตัวกองกลางรายนี้อย่างถาวร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง