โตริโน่ลองเสี่ยง ! ขอคว้าตัว ตอร์เรร่า กู้วิกฤตของทีมสักครั้ง

โตริโน่ลองเสี่ยง ! ขอคว้าตัว ตอร์เรร่า กู้วิกฤตของทีมสักครั้ง

โตริโน่ ทีมหนีตกชั้นของลีกอิตาลีได้มีข่าวว่า พวกเขาต้องการตัวของ ลูคัส ตอร์เรร่า กองกลางตัวรับทีมชาติอุรุกวัยของทีม อาร์เซนอล มากอบกู้สถานการณ์ของทีมที่ตอนนี้ โตริโน่ มีแดนกลางที่เน่าเอาการอยู่Mundo Deportivo กล่าวว่า โตริโน่ กำลังไล่ล่าลายเซ็นของ ตอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวอุรุกวัยมาตั้งแต่ในช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งพวกเขาไม่สามารถปิดดีลกับ ตอร์เรร่า ได้จนกระทั่งเขาย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีม แอตเลติโก มาดริด ในที่สุด

แต่ว่ามิดฟิลด์รายนี้ก็ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับลีกสเปนได้อยู่ดี และทางอาร์เซนอลก็ได้อนุญาตให้กองกลางทีมชาติอุรุกวัย สามารถย้ายออกจากลอนดอนเหนือได้เลยแม้ว่าจะหมดสัญญายืมตัวกับ แอตเลติดก มาดริด หลังจากการมาถึงของ โธมัส พาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกาน่าในฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาตอร์เรร่า ไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำเท่าไหร่ที่ เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ และเขากำลังถูกจับตามองในเรื่องการจะย้ายออกอย่างรวดเร็วด้วยอีก

และการยื่นข้อเสนอจาก โตริโน่ ก็อาจจะเกิดขึ้นในเวลาอีกไม่นานนี้ทีมดังของลีกอิตาลี หวังอย่างมากที่จะได้มิดฟิลด์รายนี้มาเป็นแข้งคนสำคัญของทีมในเดือนมกราคมเพื่อกระตุ้นการต่อสู้ของพวกเขาในการลุ้นหนีตกชั้นแม้ว่า ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก จะไม่เต็มใจที่จะปล่อย ตอร์เรร่า ให้ย้ายออกไป แต่เพราะนักเตะรายนี้ได้ลงเล่นในลาลีกาเพียงสองเกม มันก็อาจจะทำให้เขาดื้อแพ่งและขอย้าย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง