กูเดลจ์ ยอมรับ “พวกเราออกจากบ้านของ แมน ยูไนเต็ด ด้วยความรู้สึกที่ดี”

กูเดลจ์ ยอมรับ “พวกเราออกจากบ้านของ แมน ยูไนเต็ด ด้วยความรู้สึกที่ดี”

เนมานย่า กูเดลจ์ กองกลางของทีม เซบีย่า ยอมรับว่า พวกเขารู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 2 ประตูต่อ 2 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในตอนนี้ การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศนั้นเสมอกันอยู่ โดยที่เกมที่ 2 จะแข่งขันกันใน สเปน

กูเดลจ์ ได้กล่าวว่า “ในที่สุดแล้ว พวกเราก็กลับบ้านด้วยความรู้สึกที่ดีมาก ในช่วงครึ่งหลัง , ตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 50 ถึง 60 , พวกเรารู้สึกว่า ยูไนเต็ด สูญเสียความแข็งแกร่งไปเล็กน้อย และตัวของพวกเราเองแข็งแกร่งขึ้นในเกม ด้วยการควบคุมพื้นได้มากขึ้น , เปิดบอลได้มากขึ้น และมีโอกาส , และทำ 2 ประตูที่ดีได้ และมีโอกาสที่จะชนะมัน พวกเราแสดงความเคารพต่อ ยูไนเต็ด มากเกินไปในช่วง 20 นาทีแรก หลังจากนั้น พวกเราเพรสซิ่งมากขึ้น และพวกเราขยับขึ้นสูงขึ้น พวกเราเป็นทีมที่ดีมากเมื่อพวกเราเล่นด้วยความมั่นใจ , เมื่อพวกเราได้บอลที่ด้านข้าง , เปิดบอลเข้ามา และนักเตะเข้ามาจากพื้นที่ในแดนกลางพร้อมกับกองหน้า เมื่อมันเป็นแบบนั้น , ไม่มีทีมที่ใหญ่เกินไปสำหรับทีม เซบีย่า”

ต้องมาดูกันว่า เนมานย่า กูเดลจ์ จะสามารถช่วยให้ทีม เซบีย่า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้หรือไม่ ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เซบีย่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม บาเลนเซีย ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง