กูร์ตัว ชื่นชม โรดริเกวซ “แต่การเสมอ แอตเลติโก้ มาดริด ไม่มีความหมายมากนักกับพวกเรา”

กูร์ตัว ชื่นชม โรดริเกวซ “แต่การเสมอ แอตเลติโก้ มาดริด ไม่มีความหมายมากนักกับพวกเรา”

ตีโบ กูร์ตัว ผู้รักษาประตูของทีม เรอัล มาดริด มีความสุขกับ อัลบาโร่ โรดริเกวซ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ไปได้ 1 ประตูต่อ 1

โรดริเกวซ ทำประตูตีเสมอได้ ซึ่งเป็นประตูแรกของเขาในระดับนี้

กูร์ตัว ได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่สูสีกันมาก และพวกเขาเริ่มต้นครึ่งหลังได้ดีกว่า ด้วยการถูกไล่ออกจากสนาม พวกเราเกือบที่จะลืมการเล่นไป และพวกเขาก็รัดกุมขึ้นที่ด้านหลัง พวกเรามองไปที่การส่งบอลที่ซับซ้อนเท่านั้น”

“การแข่งกับทีมที่เหลือนักเตะ 10 คน , พวกเราไม่ควรเสียฟาวล์ การทำฟาวล์ที่หน้าประตูนั้นเล็กน้อยมาก , แต่ผู้ตัดสินก็ให้ฟาวล์ในที่สุด มันเป็นภัยคุกคามเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่พวกเขามีด้วยนักเตะที่น้อยกว่า ผลลัพธ์นี้ไม่ได้มีความหมายมากมายนักกับพวกเรา”

“พวกเขาป้องกันได้อย่างรัดกุม และพวกเราไม่สามารถค้นหาการส่งบอลทะลุช่องที่รวดเร็วได้ พวกเขาแข็งแกร่งที่ด้านหลัง หลังจากนั้น อัลบาโร่ ก็ทำประตูของเขาได้ และเขาต้องไปต่อแบบนั้น เขาเป็นเด็กที่ทำงานหนักจริงๆในการฝึกซ้อม เขาตัวสูงมาก และมีความสามารถในการทำประตู เขาลงสนามและทำได้ดีในการพบกับทีม โอซาซูน่า ด้วยแอสซิสต์ ในวันนี้ ประตูของเขากอบกู้ 1 คะแนนได้ และผมหวังว่า เขาจะสามารถทำแบบนั้นต่อไปได้”

เกี่ยวกับการถูกไล่ออกจากสนามของ อังเฆล คอร์เรอา , กูร์ตัว ได้กล่าวเสริมว่า “คอร์เรอา ยกแขนของเขาขึ้นมา , แต่ไม่ว่ามันจะเป็นใบแดงหรือไม่ก็ตาม มันเป็นการตัดสินของผู้ตัดสิน พวกเขาไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับการฟาวล์ได้ก่อนได้ประตู”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง