กูตัวร์เอ่ยปากชวน เอเดน อาร์ซา มารีลมาดริดด้วยกัน

กูตัวร์เอ่ยปากชวน เอเดน อาร์ซา มารีลมาดริดด้วยกัน

“ทิบัว กูตัวร์” อดีตผู้รักษาประตูของสโมสรเชลซี ซึ่งปัจจุบันนี้ค้าแข้งอยู่กับสโมสรรีลมาดริด ออกมาเอ่ยปากเชิญชวนให้อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา “เอเดน อาร์ซา“ย้ายมาค้าแข้งในถินซานติอาโก้เบอร์นาบิวด้วยกัน “เอเดน อาร์ซา” กำลังจะหมดสัญญากับเชลซีในฤดูกาลหน้า และเป็นที่เข้าใจตรงกันว่านักเตะรายนี้ให้ความชื่นชมต่อสโมสรรีลมาดริดของสเปนเป็นอย่างมาก

และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาอย่างหนักว่าเขาจะย้ายทีมไปเล่นกับทีมราชันชุดขาวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดแล้วการย้ายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้น แต่ในฤดูกาลที่แล้ว “กูตัวร์” เองก็มีสถานการณ์ไม่แกต่างจาก “เอเดน อาร์ซา” เท่าใดนัก แต่ในที่สุดการย้ายทีมก็เกิดขึ้น โดย “กูตัวร์” ย้ายไปซบรีลมาดริดด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

“มันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีมาก ถ้าเขาย้ายมารีลมาดริด แต่ผมพูดอะไรไม่ได้มากในเรื่องนี้”
“มันมีบางอย่างเกืดขึ้น เขาเองก็อยากมารีลมาดริด และมาดริดเองก็ต้องตัดสินใจที่จะดึงเขามาเล่นด้วยเช่นกัน แต่ผมเองไม่รู้อะไรมากในเรื่องนี้ อาร์ซา เป็นนักเตะระดับโลก และเขาก็เป็นเพื่อนสนิทกับผมด้วย ดังนั้น ถ้าเขาย้ายมาที่นี่ มันจะเป็นอะไรที่สนุกสุดยอดมาก แต่เขาเองนั่นแหละที่ต้องเป็นคนเลือก”

เมื่อสื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการที่อาร์ซาจะย้ายมายังรีลมาดริดนั้น ทาง “กูตัวร์” ตอบว่า “เราชอบที่จะเล่นฟุตบอลด้วยกัน แต่มันมีหลายอย่างที่เกิดขึ้น ผมเองไม่อยากไปทำอะไรที่รบกวนเรื่องเหล่านั้น เราจะได้เห็นอีกครั้งหลังจบฤดูกาล อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ที่แน่นอนที่สุดคือ อาร์ซา เป็นนักเตะที่สุดยอดมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง