กุยโด้ คาริโญ ชีวิตดี๊ดี ! ได้ย้ายซบตัก เลกาเนส สมใจอยากแล้ว

กุยโด้ คาริโญ ชีวิตดี๊ดี ! ได้ย้ายซบตัก เลกาเนส สมใจอยากแล้ว

พร้อมเดินทางสู่สเปนแล้ว ! กุยโด้ คาริโญ กองหน้าชาวอาร์เจนตินาของทีม “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ได้เตรียมพร้อมที่จะย้ายไปเล่นในสเปนให้กับสโมสรเลกาเนสแล้ว หลังจากที่ข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสรกำลังจะเคลียร์ด้วยกันอย่างลงตัวทั้งสองฝ่าย ซึ่งมันจะทำให้เขาได้กลับสู่สโมสรที่เจ้าตัวสร้างชื่อได้สำเร็จ

AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้พูดว่า หลังจากช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาของการเจรจาระหว่างสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันได้สำเร็จ มันก็ทำให้คาริโญ ศูนย์หน้าฝีเท้าดีชาวฟ้าขาว จะได้กลับไปเล่นที่ เลกาเนส อีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญายืมตัวแบบระยะยาวในฤดูกาล 2019-20 นี้แล้ว พลพรรค “นักบุญ” ตอนแรกนั้นต้องการที่จะขายกองหน้ารายนี้ออกจากทีมแบบถาวร แต่ราคาค่าตัวของ คาริโญ ที่พวกเขาตั้งเอาไว้ที่ 10 ล้านยูโรนั้น มันแพงเกินไปสำหรับที่เลกาเนสจะสามารถจ่ายได้

คาริโญ จะได้กลับมาลงเล่นให้กับเลกาเนส และคืนฟอร์มเก่งให้ได้อีกครั้ง โดยมันเป็นการย้ายทีมในแบบเดียวกันกับในเดือนมกราคมที่ผ่านมานั่นเอง ซึ่งเขาเคยย้ายไปเล่นให้กับเลกาเนสมาแล้วในแบบสัญญายืมตัว 6 เดือนตอนต้นปี แล้วก็สามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้กับที่นั่นพอดี

กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ยอมลดค่าจ้างของเขาเพื่อช่วยให้การเจรจาราบรื่น และตอนนี้ คาริโญ ก็กำลังจะได้เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรเลกาเนสอย่างเป็นทางการแล้วในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ ภารกิจใหม่ของเลกาเนสตอนนี้ก็คือ หาทางเอาตัวรอดจากการตกชั้นให้ได้ในช่วงฤดูกาลใหม่นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง